CÁC KHÓA ĐÀO TẠO VỀ QUẢN LÝ NHÂN SỰ CHO DOANH NGHIỆP

Quản lý nguồn nhân sự là cách tiếp cận chiến lược nhằm quản lý hiệu quả mọi người trong một công ty hoặc tổ chức để họ giúp doanh nghiệp của họ có được lợi thế cạnh tranh. 

Quản lý nguồn nhân lực được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất của nhân viên phục vụ các mục tiêu chiến lược của nhà tuyển dụng. Quản lý nguồn nhân lực chủ yếu quan tâm đến việc quản lý con người trong tổ chức, tập trung vào các chính sách và hệ thống.

Quản lý nguồn nhân lực được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất của nhân viên
phục vụ các mục tiêu chiến lược của nhà tuyển dụng

Quản lý nguồn nhân lực là gì?

Quản lý Nguồn nhân lực có thể được định nghĩa là quản lý nhân viên và rủi ro để giúp đạt được các mục tiêu của tổ chức của bạn. Nó có thể liên quan đến việc tuyển dụng, sa thải, đào tạo, quản lý, tạo động lực và giao tiếp với nhân viên, cũng như đo lường mục tiêu, tuân thủ các quy định của tiểu bang và liên bang và thực hiện các nhiệm vụ chiến lược như lập kế hoạch kế nhiệm.

Về cơ bản, phòng nhân sự giúp cung cấp đào tạo, huấn luyện, quản lý, pháp lý và giám sát quản lý nhân tài mà phần còn lại của tổ chức cần để vận hành thành công bằng cách lập kế hoạch, chỉ đạo và điều phối các chức năng hành chính, phát triển các chính sách và thủ tục, và đóng vai trò là liên kết giữa quản lý của một tổ chức và nhân viên của tổ chức đó. Và trong nhiều trường hợp, đặc biệt là đối với các nhà quản lý nhân sự cấp cao hơn, đang làm việc về lập kế hoạch chiến lược. May mắn thay, Acabiz cung cấp một số khóa học quản lý nguồn nhân lực để giúp bạn cải thiện sự nghiệp của mình.

>> Vai trò của người huấn luyện

>> Chiến lược cạnh tranh là gì?

>> Những thách thức khi phát triển doanh nghiệp

Chức năng, Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính của quản lý nhân sự

Hầu hết mọi người sẽ nói rằng vai trò chính của nhóm quản lý nhân sự là phát triển và thực hiện các chiến lược và sáng kiến ​​nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của tổ chức. Ngoài ra, bộ phận nhân sự cũng chịu trách nhiệm:

- Tuyển dụng và đào tạo

- Thiết lập bồi thường

- Quản lý lợi ích

- Lương bổng

- Lập kế hoạch lực lượng lao động

- Một số vấn đề về quản lý hiệu suất

- Điều tra nơi làm việc

- An toàn sức khỏe

- Nhân viên / quan hệ lao động

- Lập kế hoạch chiến lược

- Báo cáo và lưu trữ hồ sơ

Acabiz cung cấp nhiều khóa học về quản lý nhân sự như:

- Các khóa đào tạo về quản lý nhân sự dành cho quản lý mới

- Tư duy, chiến lược trong quản lý nhân sự

- Nghệ thuật quản lý nhân sự

- Lập kế hoạch

- Quản lý thời gian,...

Quản lý nhân sự đóng vai trò là liên kết giữa quản lý của một tổ chức và nhân viên của tổ chức

Tìm hiểu thêm về Quản lý Nguồn nhân lực

Bạn đang tìm kiếm các khóa đào tạo về quản lý nhân sự hoặc chứng chỉ về quản lý nhân sự?

Người lao động là yếu tố cần thiết cho sự thành công của bất kỳ tổ chức nào. Để tiếp tục hoạt động, mọi công ty đều cần những nhân viên được trả công xứng đáng và được phép phát triển ở vị trí của họ. Quản lý một lực lượng lao động là một nhiệm vụ to lớn, ngay cả đối với các doanh nghiệp nhỏ, vì vậy hầu hết các công ty đều có bộ phận Nhân sự chuyên trách công việc.

Sự nghiệp trong Nhân sự có thể chứng minh được sự xứng đáng về mặt tài chính và sự hoàn thành về mặt cá nhân. Chương trình đào tạo quản lý nhân sự phù hợp có thể cung cấp thông tin bạn cần để bắt đầu hoặc thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

>> Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp là gì

>> 5 cấp độ lãnh đạo của John Maxwell

>> L&D là gì? L&D đóng vai trò như thế nào trong tổ chức

Các nhiệm vụ chính của một giám đốc nhân sự là gì?

Nhiệm vụ quan trọng của một Giám đốc nhân sự và các chức năng chính của Quản lý nhân sự không chỉ đơn thuần là trở thành một ông chủ hay một bờ vai để nhân viên phải khóc khi mọi thứ không theo ý mình. Đúng vậy, Quản lý nguồn nhân lực không có nghĩa là giải quyết "khía cạnh con người" của doanh nghiệp, nhưng nó cũng có nghĩa là lập kế hoạch một cách khách quan và đáp ứng các mục tiêu chiến lược của tổ chức bạn. Như vậy, một Giám đốc nhân sự giỏi phải có kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và kỹ năng lập kế hoạch, kiến ​​thức về luật lao động và các thông lệ tốt nhất về nhân sự. Điểm mấu chốt, một Giám đốc nhân sự giỏi phải biết hoặc có:

Kỹ năng lãnh đạo

- Biết - và tuân thủ - luật lao động 

- Không chỉ giải quyết việc trả lương, mà còn hiểu kế hoạch trả thưởng và điểm chuẩn

- Quản lý Kế hoạch hưu trí

- Lập kế hoạch lực lượng lao động

- Giải quyết các vấn đề về quản lý hiệu suất

- Tiến hành điều tra nơi làm việc

- Đảm bảo an toàn và sức khỏe của nhân viên

- Quản lý nhân viên / quan hệ lao động

- Xử lý đúng các yêu cầu về tài liệu, báo cáo và lưu trữ hồ sơ

Yêu cầu đối với nghề nghiệp quản lý nguồn nhân lực

Có nhiều lựa chọn để làm việc trong bộ phận Nhân sự, vì vậy, tính cách và sở thích của bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng đối với loại công việc và không khí làm việc mà bạn thích.

Cụ thể, các tổ chức nhỏ hơn thường chỉ có một người điều hành bộ phận nhân sự, vì vậy bạn phải được đào tạo rất rộng rãi về nhiều lĩnh vực, cũng như có thể xử lý các câu hỏi và yêu cầu của nhân viên trong tất cả các vấn đề và chủ đề liên quan đến nhân sự.

Các cá nhân làm việc trong bộ phận nhân sự trong các tổ chức lớn hơn có khả năng chuyên môn hóa về phúc lợi, bảng lương, kế hoạch nghỉ hưu, tuân thủ hoặc một số lĩnh vực khác. Trong các tổ chức lớn hơn, giám đốc nhân sự thường báo cáo với Giám đốc nhân sự hoặc giám đốc điều hành cấp C.

Bất kể quy mô của bộ phận hay tổ chức nào, bất kỳ ai làm việc trong bộ phận Nhân sự đều phải có kỹ năng con người xuất sắc, khả năng đa nhiệm và có thể làm việc tốt dưới áp lực, đặc biệt là những việc như trả lương đúng hạn, hoàn thành báo cáo, v.v. .

Các khóa đào tạo quản lý nhân sự trực tuyến

Là một chuyên gia nhân sự, bạn có nhiều yêu cầu về thời gian. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các khóa đào tạo quản lý nhân sự trực tuyến. Khi bạn chọn cách bạn tham dự, bạn có thể làm việc để phát triển chuyên môn trong môi trường phù hợp nhất với bạn.

Acabiz cung cấp kho khóa học online với đa dạng các cấp, bộ phận trong doanh nghiệp. Các khóa đào tạo về quản lý nhân sự sẽ giúp bạn học ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào phù hợp với bạn. Sau khi học xong các khóa học, bạn còn được cấp chứng chỉ. Học tập giờ đây hoàn toàn linh động và phù hợp với nhiều môi trường công việc và nhu cầu của bạn. Đăng ký khóa học cho quản lý nhân sự tại đây

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát