5 LÝ DO TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN TRIỂN KHAI ELEARNING

Các tổ chức phát triển thành công cần những nhân viên được đào tạo và cung cấp thông tin. Các tiến bộ công nghệ khác nhau đã khuyến khích nhiều công ty chuyển sang sử dụng các nền tảng E-learning để nâng cao và làm giàu cho nhân viên của họ. Vậy tại sao doanh nghiệp cần triển khai elearning?

Các công ty đang nhanh chóng phát hiện ra những lợi ích của việc sử dụng các nền tảng học tập trực tuyến khác nhau và các công cụ E-learning. Đào tạo tại nơi làm việc có thể tăng hiệu quả và tối đa hóa năng suất trong tổ chức của bạn. Kể từ khi học tập ảo đã có mặt trên thị trường, nhiều cơ sở, doanh nghiệp, trường đại học và tổ chức từ thiện đã lựa chọn phương pháp học tập này. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu tại sao việc chuyển đổi từ đào tạo truyền thống sang kỹ thuật số có thể có ảnh hưởng tích cực đến tổ chức của bạn.

Đào tạo tại nơi làm việc có thể tăng hiệu quả và tối đa hóa năng suất trong tổ chức của bạn

1. Giảm chi phí

Các công cụ học tập trực tuyến tương đối rẻ hơn so với các phương pháp đào tạo và giáo dục nhân viên truyền thống. Các công cụ học tập điện tử rất thiết thực và dễ áp ​​dụng vì chúng có thể được truy cập từ xa và nhiều người cùng một lúc. Các chương trình học tập điện tử có thể dễ dàng thiết lập và được thiết kế để thân thiện với người dùng. Sau khi nền tảng được thiết lập, nhân viên có thể đăng nhập và bắt đầu truy cập các khóa học và thông tin. Các chương trình học tập điện tử cũng loại bỏ nhu cầu về sách giáo khoa đắt tiền và cồng kềnh, và các tài liệu giáo dục truyền thống khác. Lợi ích bổ sung của các nền tảng học tập trực tuyến là mọi thứ mà một công ty cần để thực hiện quá trình học tập sẽ được đưa vào.

2. Cập nhật nội dung thường xuyên và kịp thời

Không giống như cách học truyền thống, e-learning cho phép bạn cập nhật tài liệu học tập bất cứ khi nào cần thiết. Điều này có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh khóa học điện tử trong quá trình này. Trong trường hợp bạn tìm thấy thông tin bổ sung mà bạn thấy là cực kỳ hữu ích và quan trọng, bạn có thể thêm nó vào nền tảng một cách dễ dàng.

>> 7 xu hướng elearning trên thế giới

>> Tiêu chí của một bài giảng elearning thành công

>> 9 thành phần chính của mẫu elearning

3. Tăng sự thành công cho doanh nghiệp của bạn

Học tập điện tử làm tăng kết quả thành công của tổ chức thông qua việc nâng cao giáo dục và đào tạo nhân viên. Học trực tuyến được chứng minh là giúp tăng khả năng lưu giữ kiến ​​thức lên 25-60%. Tỷ lệ duy trì trình độ học vấn của nhân viên cao hơn đảm bảo kết quả tốt hơn trong quá trình sản xuất chung của tổ chức. Ngoài ra, các lớp học E-learning thường có thời lượng ngắn hơn 25-60% so với các lớp học truyền thống. Điều này có nghĩa là các tổ chức có thể dạy cho nhân viên nhiều thông tin hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn, đồng thời đảm bảo rằng nhân viên của họ đang lưu giữ nhiều thông tin hơn cùng một lúc. Các nghiên cứu cho thấy 72% các công ty tin rằng việc sử dụng các công nghệ học tập như E-learning và mobile learning đã giúp doanh nghiệp của họ thích ứng nhanh hơn với sự thay đổi. Các công ty đang ngày càng hướng tới sự kết hợp giữa học truyền thống và học trực tuyến,

4. Tăng sự tương tác của nhân viên

Sự tham gia của nhân viên là một nhiệm vụ ngày càng khó khăn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các tổ chức có lực lượng lao động tích cực tham gia có tỷ lệ tăng trưởng thu nhập trên mỗi cổ phiếu cao gấp 2,6 lần so với các tổ chức trong ngành. Điều này rất quan trọng vì các công ty sử dụng công nghệ học tập trực tuyến đạt được mức tăng 18% trong mức độ tham gia của nhân viên. Các công ty triển khai các chương trình học tập trực tuyến trong tổ chức có thể tăng cường sự tham gia và do đó tăng năng suất. Nhân viên tích cực tham gia sẽ hạnh phúc hơn và giúp công ty của bạn tạo ra kết quả tốt hơn. Sử dụng học tập trực tuyến để tăng sự hài lòng trong công việc và sự gắn bó giữa các nhân viên của bạn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của tổ chức của bạn.

4. Cung cấp cho người học một kênh học hiệu quả hơn

Cung cấp cho nhân viên quyền truy cập kiến ​​thức không phải là một đảm bảo rằng họ sẽ tiếp thu thông tin. Học tập elearning nâng cao trải nghiệm người dùng tích cực và do đó, giúp duy trì kiến ​​thức tốt hơn.

Trước hết, nhân viên có thể truy cập vào nền tảng bất cứ khi nào họ có thể. Do đó, họ có thể chọn học khi nào họ có năng suất cao nhất thay vì khi phải làm. Một số người ghi nhớ thông tin tốt nhất vào buổi sáng và những người khác vào buổi tối. Học trực tuyến là một trải nghiệm được cá nhân hóa vì họ có thể tham gia nền tảng khi sức học của họ ở mức cao nhất.

Một lý do khác tại sao e-learning hiệu quả hơn là nó được coi là hấp dẫn hơn so với học truyền thống. Nó có thể bao gồm hình ảnh và nội dung được viết tốt bởi dịch vụ viết học thuật tốt nhất trên thị trường.

Điều mà những người tham gia học tập điện tử cũng thấy hữu ích là không có sự căng thẳng mà học tập điện tử mang lại. Đối với những người mới bắt đầu, họ có thể học hỏi từ sự thoải mái của ngôi nhà của họ. Ngoài ra, họ không phải đối phó với việc một huấn luyện viên theo dõi từng động thái của họ hoặc phản ứng từ các đồng nghiệp của họ nếu họ mắc lỗi.

5. Thể hiện sự tiến bộ của tổ chức

Một tổ chức sử dụng e-learning sẽ gửi đi thông điệp rằng họ đang theo kịp các xu hướng giáo dục. Thể hiện rằng bạn quan tâm đến nhân viên của mình và cho họ cơ hội học hỏi những điều mới mẻ và có giá trị.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng học trực tuyến làm tăng tỷ lệ duy trì từ 25% đến 60%. Điều này có nghĩa là với sự trợ giúp của e-learning, bạn có thể giữ lại những tài năng tốt nhất của mình. Điều sẽ thúc đẩy họ ở lại trong tổ chức của bạn là nhận thức về bạn như một thực thể đang phát triển.

Những nhân viên giỏi nhất luôn phát triển để có thêm kiến ​​thức và hướng tới làm việc tại những nơi làm việc tiến bộ. Hãy là nơi tiến bộ mà họ đang tìm kiếm.

Nếu bạn đã sẵn sàng đưa e-learning vào tổ chức của mình, có một số bước đơn giản bạn cần thực hiện: đặt ngân sách, chọn đào tạo, tạo danh sách nhân viên và bắt đầu. Cuối cùng, đừng quên theo dõi các kết quả sẽ chứng minh được hiệu quả đầu tư của bạn. Đừng quên tìm hiểu Acabiz để triển khai đào tạo trực tuyến trong công ty của bạn.

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát