3 ĐIỀU BẠN CẦN ĐỂ SỐ HÓA ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Trong nền kinh tế tri thức ngày càng phát triển, nhân viên phải học hỏi không ngừng để có thể đổi mới và phát triển bản thân. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để số hoá đào tạo, biến tổ chức thành tổ chức học tập thu hút?

Những gì bạn cần để số hóa chương trình đào tạo của công ty

Đào tạo số hóa không chỉ là chuyển tài nguyên vật lý sang máy tính và gọi nó là “cập nhật”. Việc học số hóa liên quan đến việc áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới để học tập, thực hiện một nền văn hóa mới. Điều này có nghĩa là cho phép các giảng viên của bạn tiếp cận người học theo một cách hoàn toàn mới, tận dụng các phong cách học tập mới nổi như truy cập di động khi đang di chuyển, video và trò chơi. Nói cách khác, để thực sự số hóa chương trình đào tạo của công ty, bạn phải làm nhiều việc hơn là chỉ đơn giản cung cấp nội dung của mình trên nền tảng học tập kỹ thuật số: bạn phải trở thành chuyên gia về các công cụ kỹ thuật số.

Đối với các khoá đào tạo, đây là một thách thức lớn đòi hỏi phải có sự chuyển mình sâu sắc. Nhưng với chiến lược, tư duy và nguồn lực phù hợp - việc số hóa chương trình đào tạo của công ty bạn là điều rất khả thi!

Đào tạo số hóa không chỉ là chuyển tài nguyên vật lý sang máy tính và gọi nó là “cập nhật”

1. Câu trả lời cho các câu hỏi đúng

Vậy hãy số hóa đào tạo doanh nghiệp, bắt đầu từ đâu? Trước một sáng kiến ​​có tác động như vậy, cần phải thực hiện một nhận xét: chất lượng đào tạo kỹ thuật số của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng đánh giá tình hình hiện tại của bạn. Do đó, trước khi đào tạo số hóa, cần phải trả lời được các câu hỏi sau:

- Người đào tạo trong tổ chức của bạn có thể số hóa nội dung của chính họ không?

- Người huấn luyện của bạn có biết cách tổ chức các khóa học một cách chính xác không?

- Anh ta có thể lãnh đạo một cộng đồng, từ xa, trên mạng không?

- Nếu các giảng viên và chuyên gia nội bộ của bạn không thể tự tạo và quản lý các khóa học, thì việc sử dụng một công ty bên ngoài là điều nên làm. 

>> Quy trình phát triển nguồn nhân lực

>> Mô hình đánh giá đào tạo bốn cấp độ của Kickpatrick

>> Tiêu chí của một bài giảng elearning thành công

2. Người quản lý học tập kỹ thuật số

Với tư cách là người quản lý dự án, kỹ sư giáo dục, người hỗ trợ và người phụ trách, Digital Learning Manager chịu trách nhiệm thiết kế và đưa ra các sáng kiến ​​giáo dục kỹ thuật số. Như vậy, nó đóng một vai trò thiết yếu trong việc số hóa đào tạo .

Để thực hiện tốt nhất chức năng của mình, Digital Learning Manager phải:

- Thể hiện sáng kiến: ​​Một nhà thử nghiệm tuyệt vời ở cốt lõi của mình, Trình quản lý học tập kỹ thuật số kiểm tra, kết hợp, tổng hợp và điều phối các định dạng giáo dục, phương pháp, công cụ và đổi mới - cho dù chúng có liên quan đến công nghệ mới hay không.

- Đảm bảo tính nhất quán của chiến lược học tập

- Để tối ưu hóa trải nghiệm học tập, điều cần thiết là cung cấp nội dung phù hợp qua kênh phù hợp vào đúng thời điểm.

- Lên khung chương trình đào tạo

- Người quản lý học tập kỹ thuật số chịu trách nhiệm xác định chính xác các mục tiêu, chỉ tiêu và nhu cầu của tổ chức của mình.

3. Người quản lý cộng đồng: Cần thiết cho sự cam kết của các nhóm

Nhiệm vụ chính của Quản lý cộng đồng là khuyến khích và kiểm soát việc trao đổi trong cộng đồng người học. Ngoài ra, họ phải tạo điều kiện cho cộng đồng thông qua các hoạt động khác nhau như hội thảo trên web, dự án nhỏ hoặc cuộc thi. Cuối cùng, họ phải đóng vai trò là người điều tiết chính về năng lượng và tính tương tác của khóa đào tạo.

Thường được đảm nhiệm bởi một người hoàn toàn quen thuộc với mạng xã hội, vị trí này có thể được giao cho một nhân viên hoặc một người làm việc tự do. Nó thực sự sẽ phụ thuộc vào quy mô của cộng đồng, thời gian đào tạo và nguồn tài chính được phân bổ.

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát