[TẢI MIỄN PHÍ] SỔ TAY HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO CHO DOANH NGHIỆP

Việc lập Kế hoạch Đào tạo luôn là ưu tiên và thách thức đối với mỗi cá nhân làm nghề Đào tạo. Thấu hiểu được những thách thức và khó khăn mà Anh/Chị đang gặp phải, Nền tảng đào tạo nhân sự trực tuyến Acabiz gửi tặng Anh/chị tài liệu tham khảo: “Sổ tay Hướng dẫn lập kế hoạch đào tạo” với các nội dung sau.

1. Có gì trong Sổ tay Hướng dẫn lập kế hoạch đào tạo

Kế hoạch đào tạo là nội dung không thể thiếu với các doanh nghiệp hàng năm. Đặc biệt với những doanh nghiệp đã có riêng Bộ phận đào tạo thì việc lập kế hoạch đào tạo để trình lên cấp trên xem xét là một yêu cầu bắt buộc. Ban lãnh đạo sẽ dựa vào bản kế hoạch này để cân đối ngân sách tổ chức đào tạo và bố trí quỹ thời gian thích hợp cho công tác đào tạo, học tập của nhân sự.

Trong Sổ tay Hướng dẫn lập Kế hoạch đào tạo này, Acabiz gợi ý cho các bạn những nội dung sau:

-Các bước lập kế hoạch đào tạo năm

- Các yếu tố đầu vào để quyết định kế hoạch đào tạo năm cho doanh nghiệp

- Những cơ sở để phân tích nhu cầu đào tạo

- Bộ công cụ lập kế hoạch đào tạo bao gồm:

 + Mẫu phiếu khảo sát nhu cầu đào tạo

 + Mối quan tâm của các bên trong phân tích nhu cầu đào tạo

 + Bộ câu hỏi phỏng vấn và ma trận ưu tiên

 + Mẫu kế hoạch đào tạo

Mẫu phiếu Khảo sát nhu cầu đào tạo cho doanh nghiệp
Mẫu Phiếu khảo sát nhu cầu đào tạo cho doanh nghiệp
Mẫu bộ câu hỏi phỏng vấn nhu cầu đào tạo

Lưu ý: Toàn bộ các biểu mẫu này đều do các chuyên gia phát triển sản phẩm Acabiz biên soạn dựa theo kinh nghiệm làm việc trong ngành. Các nội dung có thể được thay đổi tùy theo đặc thù của mỗi doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo để áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

2. Ứng dụng sử dụng nền tảng Đào tạo nhân sự nội bộ trực tuyến Acabiz để công tác đào tạo trong doanh nghiệp đạt hiệu quả cao với chi phí tối ưu nhất

Giao diện học tập trực tuyến trên nền tảng Acabiz

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã áp dụng đào tạo trực tuyến vào doanh nghiệp bên cạnh hoặc thay cho phương pháp đào tạo truyền thống. Đây là một bước tiến mới trong công tác đào tạo và phát triển nhân sự tại doanh nghiệp. Một trong những sản phẩm đi đầu cho hình thức đâò tạo trực tuyến này chính là Phần mềm Acabiz – Nền tảng đào tạo nhân sự trực tuyến đã phục hơn 1000 doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ của Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số 4.0.

Với Acabiz, doanh nghiệp có thể xây dựng các khóa học trực tuyến phù hợp với nhu cầu đào tạo của mình, bao gồm các module học tập, bài kiểm tra và bài tập thực hành. Học viên có thể truy cập và hoàn thành khóa học từ bất kỳ địa điểm nào, không bị ràng buộc về thời gian và địa điểm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt chi phí đi lại cho việc đào tạo.

Nền tảng Acabiz cung cấp các tính năng tương tác như diễn đàn trao đổi, hỏi đáp trực tuyến và khả năng tương tác giữa học viên và giảng viên. Điều này tạo ra một không gian học tập đa chiều, khuyến khích sự tham gia và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên trong doanh nghiệp. Thông qua việc theo dõi tiến trình học tập và đánh giá hiệu quả, doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng nhân viên của mình đã hoàn thành các khóa học một cách đầy đủ và hiệu quả.

Việc áp dụng Acabiz trong đào tạo doanh nghiệp không chỉ nâng cao năng lực và kiến thức của nhân viên, mà còn tạo ra sự linh hoạt và sáng tạo trong việc học tập. Điều này có thể thúc đẩy sự phát triển cá nhân và tạo động lực cho nhân viên trong công việc hàng ngày. Với chi phí đầu tư ban đầu tương đối thấp so với việc tổ chức các khóa đào tạo truyền thống, việc triển khai Acabiz là một lựa chọn thông minh để doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao với mức đầu tư tối ưu nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ TẠI ĐÂY

3. Tải Sổ tay Hướng dẫn Lập Kế hoạch đào tạo cho doanh nghiệp

TẢI SỔ TAY HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO CHO DOANH NGHIỆP TẠI ĐÂY

Vui lòng điền thông tin vào Form dưới đây để nhận Sổ tay Hướng dẫn lập kế hoạch đào tạo cho doanh nghiệp

 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát