NHỮNG LỢI ÍCH KHI TRIỂN KHAI PHẦN MỀM ĐÀO TẠO NỘI BỘ TRỰC TUYẾN

Thời đại công nghệ số hóa phát triển ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thị trường kinh tế toàn cầu và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Điều này cũng đưa ra nhiều thách thức, đòi hỏi người lao động cần phải trau dồi cho mình những kiến thức chuyên môn và cập nhật những kỹ năng cần thiết mỗi ngày để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

Và giờ đây, nhiều doanh nghiệp đã và đang áp dụng phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến rất thành công nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, tăng năng suất lao động và tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả đào tạo. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang quan tâm đến đào tạo nội bộ và muốn hiểu rõ hơn lợi ích thiết thực khi triển khai phần mềm đào tạo nội bộ online, đừng bỏ qua những thông tin quan trọng mà Acabiz giới thiệu trong bài viết dưới đây!

Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến rút ngắn khoảng cách trình độ

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển yêu cầu nhân viên phải biết đa dạng các kỹ năng để xử lý nhiệm vụ công việc hằng ngày. Tuy nhiên, do tính chất công việc của mỗi cá nhân mà có rất nhiều nhân viên không thể sắp xếp tham gia các chương trình đào tạo nhân sự trực tiếp, điều này làm ảnh hưởng đến hiệu quả kế hoạch đào tạo của ban lãnh đạo công ty cũng như tiến độ triển khai công việc đã đề ra từ trước của nhân sự.

Khi áp dụng phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến learning, doanh nghiệp có thể giải quyết vấn đề này tốt hơn khi có thể rút ngắn khoảng cách trình độ của nhân sự từ điểm xuất phát đến việc có thể đáp ứng mọi yêu cầu công việc tổ chức đề ra. Nhân sự có thể học tập, trau dồi kỹ năng, kiến thức thao cách tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo sắp xếp được thời gian dành cho công việc hằng này, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng lao động.

Sở hữu kho bài giảng đa dạng tối ưu hóa hiệu quả đào tạo

Đào tạo nhân sự không được chú trọng trong doanh nghiệp là một trong những nguyên nhân chính khiến cho nhân viên không đạt được hiệu suất làm việc như yêu cầu và thiếu hụt các kỹ năng làm việc cần thiết. Do không có đủ điều kiện đầu tư cho những chương trình đào tạo trực tiếp nên doanh nghiệp không thể đào tạo chuyên sâu vào từng lĩnh vực khác nhau cũng như không có đủ các nguồn cung cấp tài liệu, bài giảng học tập cần thiết phục vụ cho nhân viên hay mời các chuyên gia giỏi về giảng dạy.

Giờ đây với giải pháp là phần mềm đào tạo trực tuyến cùng kho bài giảng đa dạng, có sức chứa hàng tram nghìn tài liệu, nội dung học tập nhiều lĩnh vực khác nhau, nhân sự khi tham gia đào tạo có thể truy cập tìm kiếm và sử dụng tài liệu dễ dàng hơn, tương tác với giảng viên đa chiều trong quá trình đào tạo. Hình thức triển khai bài giảng có thể là các video clip, file pdf, powerpoint để nhân viên có thể xem trên mọi thiết bị khác nhau, đáp ứng nhu cầu đào tạo mọi lúc, mọi nơi của nhân viên.

Giải pháp giảm thiểu tối đa chi phí đào tạo

Áp dụng nền tảng đào tạo trực tuyết E-learning với đội ngũ nhân sự là doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn đầu tư cho đào tạo và phát triển nhân sự. Những khoảng chi phí phát sinh về mua tài liệu bài giảng, thuê địa điểm tổ chức lớp học, mời chuyên gian, chi phí đi lại của nhân viên,… có thể được lược bỏ bớt khi doanh nghiệp chỉ cần đầu tư vào một phần mềm đào tạo nội bộ duy nhất, sử dụng trên thiết bị điện thoại hay máy tính cá nhân của nhân viên.

Phần mềm đào tạo với giao diện thân thiện, thu hút nhân sự tham gia đào tạo

Hình thức đào tạo trực tuyến trong nội bộ doanh nghiệp dần trở nên phổ biến hơn trong thời đại số hóa. Không chỉ phổ biến bởi tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà nhân sự khi tham gia đào tạo còn cảm thấy hào hứng và thu hút với các chương trình đào tạo hơn bởi các yếu tố như hình ảnh, đồ họa hấp dẫn, tính năng chuyên nghiệp. Giao diện dễ dàng sử dụng của phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến loại bỏ rào cản hạn chế về đối tượng sử dụng trình duyệt học tập, tối ưu hóa hiệu quả đào tạo, giúp cho tất cả các nhân viên có thể nâng cao chất lượng chuyên môn phục vụ công việc.

>> Acabiz – Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến cho doanh nghiệp

>> Phương pháp đào tạo nahan viên trong công việc hàng ngày

Đề cao tính linh hoạt trong đào tạo nội bộ

Lợi ích nổi bật khi ứng dụng phần mềm đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp đó là tính chất linh hoạt. Thông qua đào tạo trực tuyến, nhân viên có thể chủ động lựa chọn thời gian và không gian học tập, sử dụng chính thiết bị cá nhân kết nối mạng và tham gia đào tạo mọi lúc mọi nơi và có thể trau dồi kiến thức và kỹ năng đa dạng cho bản thân theo cách riêng của mình. Khác biệt với lối giảng dạy truyền thống, giờ đây nhân viên có thể tương tác trực tiếp với giảng viên khi có thắc mắc và cần giải đáp, sự tương tác này còn là cơ hội để nhân sự có động lực chia sẻ suy nghĩ khi học lẫn nhau, nâng cao tinh thần đội nhóm trong học tập và cả công việc.

Acabiz – Nền tảng đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp cung cấp giải pháp đào tạo chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả và chi phí bỏ ra để nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên. Với kho nội dung hơn 10.000+ bài giảng từ các chuyên gia đầu ngành đa lĩnh vực: sales, marketing, hành chính-nhân sự, kế toán tổng hợp, kỹ năng mềm, đào tạo nhập môn,… Acabiz có thể hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng lộ trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho tất cả các chức vụ, phòng ban trong công ty.

Nếu như doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến thì có thể liên hệ ngay với Acabiz ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và có cơ hội trải nghiệm những tính năng hiện đại của nền tảng chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: https://acabiz.vn/?blog_id=566 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát