ACABIZ - PHẦN MỀM ĐÀO TẠO NỘI BỘ TRỰC TUYẾN CHO DOANH NGHIỆP

Trong bối cảnh toàn cầu hóa đặt ra nhiều thách thức và cơ hội, đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trở thành nhiệm vụ cần ưu tiên hàng đầu trong các doanh nghiệp Việt Nam. Với mong muốn biến đào tạo trở thành vũ khí cạnh tranh mạnh mẽ và tạo ra nhiều giá trị thiết thực trong quy trình đào tạo nhân sự, Acabiz cung cấp phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến đã và đang giúp cho hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam thành công.

Giới thiệu về phần mềm đào tạo nội bộ Acabiz

Nhân sự được xem là nền móng của doanh nghiệp, đồng thời là một trong những yếu tố quan trọng trong các quá trình hình thành chuỗi giá trị và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu phát triển mà doanh nghiệp đề ra. Tuy nhiên, thực tế tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay mặc dù được đánh giá là sở hữu các nguồn nhân lực dồi dào về số lượng những lại thiếu trầm trọng nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn thay đổi cách thức đào tạo từ trực tiếp sang trực tuyến, áp dụng đào tạo công nghệ thông tin cho người lao động nhưng vẫn vướng mắc phải rất nhiều hạn chế về ngân sách cùng lộ trình triển khai giảng dạy thiếu sự chuyên nghiệp.

Hiểu được vai trò quan trọng của đội ngũ nhân sự đối với mỗi doanh nghiệp, Acabiz phát triển và cho đời phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến với những tính năng chuyên nghiệp và lợi ích ưu việt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của mình, đồng thời tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nội dung, chương trình giảng dạy.

Thông qua giải pháp đào tạo nội bộ trực tuyến Acabiz, các doanh nghiệp có thể dễ dàng chủ động triển khai các nhiệm vụ về đào tạo nhận sự, bao gồm:

- Triển khai đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, giúp cho nhân viên nhanh chóng làm quen và hội nhập với quy định, văn hóa doanh nghiệp và cách thức làm việc mới thông qua một lộ trình học tập cụ thể, phù hợp với từng vị trí, phòng ban trong doanh nghiệp.

- Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến Acabiz có thể áp dụng đa dạng cho quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, không giới hạn nhân sự. Đảm bảo triển khai đào tạo đồng bộ, tập trung và hiệu quả.

- Không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp kho nội dung đào tạo với hơn 10.000+ khóa học đa dạng nhiều lĩnh vực nghề nghiệp, Acabiz còn cho phép nhà quản lý doanh nghiệp tải nội dung đào tạo lên hệ thống và xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng nhân viên, phòng ban.

>> Tại sao bạn nên chọn giải pháp đào tạo doanh nghiệp 4.0 Acabiz?

>> Acabiz - Tăng hiệu quả đào tạo với Micro-learning

Acabiz - Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến với hệ thống tính năng ưu việt

Áp dụng công nghệ vào quy trình đào tạo và không ngừng cập nhật các tính năng mới nhằm đem tới cho doanh nghiệp có những trải nghiệm học tập tốt nhất, Acabiz được đánh giá là một trong những nền tảng LMS cung cấp một hệ thống các tính năng chuyên nghiệp cùng cách thức sử dụng đơn giản phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm:

- Giao diện học tập thân thiện, thao tác sử dụng đơn giản thu hút nhân sự tham gia đào tạo

- Cung cấp quy trình quản lý nội dung khóa học tinh gọn, tăng hiệu quả đào tạo với Micro-learning bằng việc hỗ trợ nhiều thể loại file bài giảng: video, ppt, pdf…

- Hệ thống báo cáo chi tiết, rõ ràng để nhà quản lý doanh nghiệp nhanh chóng đánh giá hiệu quả đào tạo của từng nhân viên, bám sát KPI đào tạo.

- Triển khai kiểm tra năng lực nhân viên hiệu quả với công cụ tạo bài thi trắc nghiệm và các bài thi online bám sát nội dung học tập sau khi kết thúc khóa học.

- Nâng cao trải nghiệm học tập cá nhân, cho phép nhân viên được ghi chép, thảo luận với nhau ngay trong nội dung bài học.

- Áp dụng Gamification từ các tính năng như xếp hạng, trao thưởng huy hiệu cho nhân viên có thành tích tốt để biến việc học trở thành một trải nghiệm thú vị, tạo động lực khiến nhân viên tích cực tham gia.

- Hỗ trợ doanh nghiệp tùy biến tên miền, biến phần mềm đào tạo nội bộ Acabiz thành phần mềm đào tạo riêng mang thương hiệu của doanh nghiệp.

Acabiz đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

1. Tối ưu hóa thời gian và chi phí đào tạo nội bộ:

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 70% chi phí so với hình thức đào tạo trực tiếp do giảm thiểu được các chi phí thuê địa điểm đào tạo, chi phí in tài liệu, thuê giảng viên chuyên gia, chi phí tổ chức kiểm tra, ...

2. Linh hoạt đào tạo mọi lúc, mọi nơi:

Giờ đây Acabiz đã có mặt trên tất cả các nền tảng Androis, iOS và Windows. Nhân viên có thể sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng để học mọi lúc, mọi nơi, tối ưu thời gian và đảm bảo chất lượng học tập.

3. Tăng hiệu quả đào tạo từ nội dung bài giảng và cách thức giảng dạy:

Acabiz cung cấp kho nội dung đa dạng với hơn 10.000+ khóa học về các lĩnh vực khác nhau như: đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, kỹ năng bán hàng, marketing, nhân sự, tài chính, kế toán, quản trị và lãnh đạo, … Hơn thế nữa, áp dụng micro-learning giúp cách thức truyền đạt bài giảng đến nhân viên đạt hiệu quả hơn, nhân viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và áp dụng vào thực tế công việc. 

4. Đơn giản hóa quy trình quản lý đào tạo:

Nhà quản lý có thể tập trung theo dõi lộ trình học tập của nhân viên, đảm bảo mỗi cá nhân có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu đào tạo từ doanh nghiệp. Hệ thống báo cáo chi tiết, bám sát KPI đào tạo giúp nhà quản lý đánh giá chất lượng đào tạo, nắm được kết quả đào tạo của nhân viên.

Từ những tính năng và lợi ích tuyệt vời, Acabiz không chỉ giúp cho doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân sự tài năng mà còn đóng góp cho xã hội trong việc tạo ra nguồn lao động chất lượng cao, tạo thế chủ động và sẵn sàng vượt qua những thách thực của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay.

Nếu doanh nghiệp muốn tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm đào tạo nội bộ Acabiz và nhận cơ hội trải nghiệm miễn phí hệ thống các tính năng đào tạo ưu việt, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn bằng cách đăng ký thông tin dưới đây.

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát