Acabiz - Tăng hiệu quả đào tạo với Micro-learning

Tăng hiệu quả với Microlearning là một trong những phương pháp được áp dụng để nâng cao hiệu quả đào tạo trong các doanh nghiệp hiện nay.

Đào tạo nội bộ trực tuyến trong doanh nghiệp đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, để có được chương trình đào tạo hiệu quả và tiết kiệm không phải là điều dễ dàng. Áp dụng microlearning trong đào tạo là một trong những cách để có hiệu quả tối ưu.

 

 

    Microlearning là gì?

 

Microlearning là một hình thức đào tạo kỹ năng online mà ở đó bạn sẽ tiến hành chia nhỏ khối kiến thức lớn thành các thông tin nhỏ, theo từng đợt ngắn và phân phối theo thứ tự thời gian. Với hình thức này, người học tiếp nhận một lượng nhỏ thông tin. Vì thế, họ dễ dàng tham gia việc học cũng như tiếp nhận các thông tin hữu ích.

 

 

Trong đào tạo doanh nghiệp, giải pháp microlearning là chìa khóa giải quyết việc không có một khoảng thời gian dài cố định cho việc học của nhân viên. Với phương pháp này, nhân viên có thể dành các khoảng thời gian ngắn để hoàn thành các phần bài học nhỏ của một khóa học. Việc học theo microlearning cũng không gây ra cho nhân viên gánh nặng quá lớn.

 

>> Quy trình xây dựng bài giảng E-learning cho doanh nghiệp

>> Số hóa tài liệu cho đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp

>> Làm thế nào để đánh giá hiệu quả đào tạo nhân sự

    Acabiz -  Tăng hiệu quả đào tạo với Microlearning

 

Acabiz là đơn vị tiên phong với giải pháp đào bài học dạng ngắn độc đáo, giúp doanh nghiệp triển khai đào tạo một cách dễ dàng chỉ với các thao tác rất dễ dàng.

 

 

Acabiz cho phép doanh nghiệp xây dựng khóa học về các kiến thức, kỹ năng dưới dạng nhiều bài học nhỏ bằng các video hoặc các dạng tài liệu được số hóa. Nhân viên có thể từng bước tiếp cận và rèn luyện các kỹ năng còn thiếu. Với Acabiz, nhân viên cũng có thể dễ dàng tìm kiếm phần kỹ năng mà họ muốn sử dụng trong công việc đúng với thời điểm họ có nhu cầu. Việc này giúp tăng tính tương và hiểu quả đào tạo gấp nhiều lần so với các bài giảng truyền thống.

 

 

 

Trong đào tạo hiện nay trong doanh nghiệp, Microlearning đang là giải pháp được nhiều nhà lãnh đạo lựa chọn. Những ứng dụng và những điểm ưu việt của phương pháp này đã mang đến những hiểu quả trong đào tạo, trong công việc. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu quả đội ngũ nhân lực của mình, Acabiz với hình thức microlearning chính xác là giải pháp doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm. 

Nếu doanh nghiệp bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm đào tạo nội bộ Acabiz và nhận cơ hội trải nghiệm miễn phí hệ thống các tính năng đào tạo ưu việt, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn bằng cách đăng ký thông tin dưới đây.

 

 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát