Giải pháp đào tạo nội bộ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Đào tạo nội bộ là một trong những hướng đi mang tính chiến lược đối với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên để có được giải pháp đào tạo nội bộ hiệu quả mà vẫn tiết kiệm tối ưu chi phí lại không phải là điều dễ dàng.

Hiện nay, các giải giáp E-learning hiện nay với những ưu điểm vượt trội đã mang đến cho doanh nghiệp giải pháp đào tạo tối ưu. Được xây dựng dựa trên hình thức đào tạo này, Acabiz tự hào là giải pháp đào tạo tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp hiện nay.

Chi phí đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp hiện nay

Với những phương pháp đào tạo truyền thống, doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Các chi phí bao gồm: chi phí thuê chuyên gia đào tạo, chi phí thuê địa điểm, tổ chức đào tạo, chi phí đi lại, ăn ở của chuyên gia… Chưa kể đến các chi phí in ấn tài liệu, chi phí thời gian làm việc của nhân viên,… Để có thể tổ chức đào tạo cho nhân viên, doanh nghiệp cần tốn rất nhiều chi phí.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn và thường xuyên có nhân viên mới, việc tổ chức đào tạo càng trở nên khó khăn hơn. Việc tổ chức cho hàng nghìn người tham gia đào tạo cùng một lúc đòi hỏi phòng đào tạo cần có nhiều nhân lực. Thêm vào đó, việc quản lý chất lượng sau đào tạo cũng là một bài toán khó đối với doanh nghiệp.

Acabiz – giải pháp đào tạo nội bộ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Acabiz là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi đây là giải pháp hiệu quả nhưng lại tiết kiệm thời gian và chi phí. Doanh nghiệp xây dựng lộ trình đào tạo với Acabiz có thể tiết kiệm đến 80% chi phí so với việc thuê chuyên gia đào tạo. Tất cả các chi phí cần thiết đào tạo nhân viên trực tiếp sẽ được giảm xuống. Thay vào đó, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ cho nền tảng và bổ sung thêm các nội dung đào tạo nếu cần thiết. Điều này giúp doanh nghiệp có thể có được các chương trình đào tạo hiệu sâu rộng hơn nhờ cắt giảm được các chi phí.

Với hình thức đào tạo trực tuyến, các tài liệu được số hóa hoàn toàn hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và không gian lưu trữ. Các tài liệu không chỉ được sử dụng nhiều lần mà còn dễ dàng cập nhật, bổ sung cũng như đưa đến với nhân viên. Bộ phận đào tạo cũng vì thế sẽ giảm bớt gánh nặng trong việc xây dựng, lưu trữ, quản lý cũng như triển khai cho nhân viên trong doanh nghiệp.

Với Acabiz, nhân viên cũng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian dành cho học tập khi có thể tranh thủ những khoảng thời gian nhỏ mà vẫn đạt được hiệu quả. Với những doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp vừa đạt được hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí và thời gian thì Acabiz là giải pháp hoàn hảo nhất. 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0904 88 6098

>> Số hóa tài liệu cho đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp

>> Acabiz - Tăng hiệu quả đào tạo với Micro Learning

>> Quy trình xây dựng bài giảng E-learning cho doanh nghiệp

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát