8 LỢI ÍCH KHI DOANH NGHIỆP ĐÀO TẠO QUA ZOOM

Đào tạo trực tiếp là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận nhân viên mới và giúp họ tăng tốc về công ty, quy trình và nhóm của bạn để họ có thể bắt đầu đóng góp nhanh chóng. Nhưng trong thời điểm xã hội xa cách, đào tạo qua Zoom là một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Dưới đây là 8 lợi ích tuyệt vời nhất để đảm bảo trải nghiệm đào tạo qua zoom có tác động tích cực cho nhân viên trong tổ chức của bạn.

1. Sáng tạo với nội dung 

Zoom đảm bảo bạn có thể linh hoạt tích hợp và chia sẻ nội dung trên màn hình cho phép bạn chia sẻ video clip được ghi sẵn và bản trình bày PowerPoint, demo sản phẩm trực tiếp, các điểm chính trên bảng trắng và chú thích các trang trình bày để củng cố tầm quan trọng khi bạn trình bày. Một số phương pháp hay nhất khi thiết kế nội dung của bạn:

Kết hợp video và người thuyết trình trực tiếp giúp nâng cao trải nghiệm học tập của người tham dự và chia tay một ngày. Sự đa dạng giúp tăng mức độ tương tác!

Nhóm các chủ đề tương tự trong chương trình nghị sự cho phép chuyển đổi dễ dàng hơn giữa những người trình bày và mang lại cảm giác học tập liên tục.

Khả năng ghi cục bộ và ghi âm đám mây (trong tài khoản Zoom trả phí) cho phép nhóm lưu trữ thông tin có giá trị trong LMS để truy cập lại vào một ngày sau đó và chuyển giao kiến ​​thức giữa các đồng nghiệp. 

Các hội thảo, bài tập nhóm và các hoạt động học tập tích cực được khuyến khích trong đào tạo trực tiếp cũng như đào tạo ảo. Các Phòng Breakout tính năng cho phép người điều cho người tham gia assign thành các nhóm nhỏ hơn để làm việc trên bài tập, cung cấp nhắn tin, và củng cố việc học thông qua các hoạt động và thách thức.

Zoom đảm bảo bạn có thể linh hoạt tích hợp và chia sẻ nội dung trên màn hình
cho phép bạn chia sẻ video clip được ghi sẵn và bản trình bày PowerPoint

2. Đảm bảo giữ chân và tương tác

Cần rất nhiều nỗ lực để chuyển đổi quá trình đào tạo trực tiếp thành ảo 100%, nhưng có lẽ còn cần nhiều nỗ lực hơn nữa để đảm bảo rằng thông tin đang chìm vào trong và được lưu giữ.

Bạn có thể tạo “ Bảng xếp hạng” để theo dõi số điểm mà người tham gia kiếm được mỗi ngày bằng cách trả lời các câu hỏi, sử dụng Trò chuyện trong cuộc họp và tính năng Giơ tay 

Phản hồi, cho phép người tham gia chọn có / không để trả lời câu hỏi, cho phép điều hành viên nhanh chóng đánh giá xem ai đang chú ý và ai bị lạc trong đất đào tạo ảo.

Thu phóng Cuộc họp Thăm dò ý kiến ​​không chỉ chia nhỏ các trang trình bày và bản trình bày mà còn cho phép người tham gia xem kết quả của các cuộc thăm dò trực tiếp.

>> Video đào tạo là gì? Mẹo để tạo video đào tạo hấp dẫn hơn

>> Các thành phần thiết yếu của một chiến lược L&D thành công

>> Tại sao E-learning là phương thức tốt nhất trong đào tạo doanh nghiệp

3. Tạo mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa

Phần tốt nhất của đào tạo trực tiếp là cơ hội không chỉ gặp gỡ những người mới khác mà còn kết nối với các nhóm mở rộng của bạn, giúp nhân viên mới xây dựng mối quan hệ, tạo cảm giác đồng đội và cộng đồng và cho phép họ tương tác trong môi trường xã hội, tất cả là một phần của việc tạo ra các mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa.

Phần tốt nhất của đào tạo trực tiếp là cơ hội không chỉ gặp gỡ những người mới khác
mà còn kết nối với các nhóm mở rộng của bạn

4. Thu phóng dễ thiết lập, sử dụng và quản lý

Bạn đang làm những việc lớn và đóng vai trò hỗ trợ CNTT không nên là một trong số đó! Zoom cung cấp việc mua và triển khai đơn giản. Chỉ cần một cú nhấp chuột để bắt đầu hoặc tham gia bất kỳ cuộc họp nào và Zoom cung cấp các điều khiển cộng tác và người tham gia dễ dàng. Tóm lại, bạn không cần nhóm CNTT triển khai và quản lý Zoom.

5. Truyền thông hiện đại cho nhóm phân tán của bạn

Tập hợp toàn bộ nhóm của bạn trên video (tiêu chuẩn tối đa 100 người tham gia) hoặc chỉ để có một cuộc họp trực tiếp nhanh chóng. Âm thanh và video HD của zoom cung cấp, ngay cả trong môi trường băng thông thấp, vì vậy các nhóm của bạn có thể dễ dàng kết nối, cộng tác và làm việc nhanh nhẹn.

6. Nền tảng duy nhất cho cuộc họp, điện thoại, hội thảo trên web và trò chuyện 

Sử dụng tài nguyên của bạn một cách khôn ngoan với một giải pháp duy nhất cho các cuộc họp, hội thảo trên web, điện thoại và trò chuyện. Nhân viên của bạn chỉ phải sử dụng một công cụ và họ sẽ cảm ơn bạn vì điều đó! Zoom tiếp tục đổi mới nền tảng của mình để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đang mở rộng, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tìm kiếm một nền tảng truyền thông khác.

7. Kết nối qua ứng dụng khách trên máy tính để bàn, trình duyệt, phòng hội nghị & thiết bị di động

Tất cả chúng ta đều hướng tới sự linh hoạt và đơn giản. Zoom hoạt động liền mạch trên tất cả các hệ điều hành của bạn - PC, Mac, iOS và Android - vì vậy nhân viên của bạn không bị khóa khi đăng nhập vào các thiết bị cụ thể. Bạn cũng có thể kích hoạt video ở bất kỳ phòng họp hoặc không gian họp nào với Zoom Room , cũng là một phần cứng không khả thi và dễ thiết lập. Hoặc thử một trong những thiết bị tất cả trong một của Zoom, điều này giúp đơn giản hóa hơn nữa cách bạn triển khai, quản lý và mở rộng trải nghiệm phòng.

8. Chất lượng cuộc gọi và video

Zoom là ứng dụng có chất lượng cuộc gọi và video khác tốt. Cho dù kết nối internet của bạn ở nhà không phải là kết nối tốt nhất, có băng thông ít hơn nhiều so với ở văn phòng, nhưng các cuộc họp và cuộc gọi Zoom hoạt động và âm thanh tốt. Điều này giúp cho việc đào tạo trực tuyến trở nên dễ dàng và linh động hơn bao giờ hết.

Nội dung được biên soạn bởi Mr. Cao Vương

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát