TẠO BÀI GIẢNG VIDEO ĐỘNG BẰNG VYOND!

Video là cách mọi người thích học ngày nay. Và Vyond là một công cụ tạo hoạt hình và video có thể giúp bạn tạo ra những video hoạt hình hiện đại mà người học của bạn khao khát.

Người học ngày nay cần nhiều hơn các bản in và các bài thuyết trình PowerPoint. Họ cần nội dung tích cực, năng động để thu hút họ. Được thúc đẩy bởi nền văn hóa luôn sử dụng thiết bị di động, người học ngày nay có tư duy hài lòng ngay lập tức và dễ bị phân tâm. Điều này có nghĩa là mỗi giây đều có giá trị khi đấu tranh để giành được sự chú ý, tập trung và duy trì. Tạo video eLearning với Vyond cho phép bạn nâng cao nội dung của mình lên trên các bản trình bày PowerPoint đơn thuần hoặc các tệp PDF và cung cấp khả năng kiểm soát sáng tạo chưa từng có bằng các video đào tạo đóng hộp, sản xuất trước

Video là chất xúc tác ấn tượng cho sự tham gia vào đào tạo và học trực tuyến. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thêm video vào nội dung của bạn có thể cải thiện khả năng ghi nhớ các khái niệm và chi tiết, với các hiệu ứng thậm chí còn tăng lên theo thời gian. Tạo video eLearning của riêng bạn cho phép bạn thu hút sự chú ý khỏi những điều phiền nhiễu hàng ngày và cung cấp nội dung hấp dẫn giúp bạn đạt được mục tiêu của mình

 Vyond có tất cả những gì bạn cần:

- Bản vẽ hoạt hình bảng trắng để minh họa các khái niệm,

-  Nhân vật hoạt hình để minh họa các kỹ năng của con người, hoặc

- Cảnh kinh doanh và biểu đồ để truyền tải nội dung,

Vyond (trước đây là GoAnimate) cho phép bạn tạo các video rõ ràng, hiệu quả, có thể độc lập — hoặc bạn có thể nhúng video Vyond vào các bài học eLearning của mình trong Adobe Presenter, Articulate Storyline hoặc Adobe Captivate.

Kể chuyện là hình thức giao tiếp hiệu quả nhất và video Vyond eLearning là lựa chọn hoàn hảo để đào tạo dựa trên kịch bản. Thay vì nói chuyện với người học của bạn, hãy cho phép họ nhìn thế giới qua con mắt của những nhân vật dễ tiếp cận. Sử dụng đối thoại, hát nhép và các chuyển động thực tế để giúp người học nhanh chóng đắm chìm vào nội dung.

>> Cách xây dựng một video hướng dẫn vằng tính năng ghi màn hình

>> Social learning là gì? Nó có tác động thế nào đến các tổ chức

>> Mô hình ASK trong đánh giá năng lực nhân viên

Nhân viên ngày nay cảm thấy mệt mỏi với các slide PowerPoint nhàm chán và các tệp PDF nặng văn bản. Cải thiện nội dung đào tạo và học trực tuyến của bạn với các video Vyond, đồng thời làm cho việc học những điều mà lực lượng lao động của bạn có thể mong đợi.

Bạn có thể sử dụng video Vyond để:

- Giới thiệu bài học

- Để một nhân vật hoạt hình làm giáo viên hoặc người hướng dẫn

- Minh họa các khái niệm hoặc quy trình

- Dữ liệu minh họa sinh động

Bạn có các slide PowerPoint được thiết kế đầy đủ và có thương hiệu ? Bạn sẽ học cách làm cho những điều đó trở nên sống động bằng cách thêm một nhân vật hoạt hình vào vai người thuyết trình.

Video là một trong những cách phổ biến nhất để truyền tải và tiêu thụ nội dung . Điều đó sẽ không sớm thay đổi. Và video đào tạo là một trong những cách tốt nhất để chia sẻ kiến ​​thức hoặc thông tin. Việc sử dụng phần mềm video động trong đào tạo có lẽ là một trong những tiến bộ thú vị nhất đã diễn ra trong công nghệ training. Một số hình ảnh động nhằm mục đích đào tạo cũng làm cho việc học tập của nhân viên trở nên sôi nổi, giúp nhân viên tiếp thu kiến ​​thức nhanh hơn, khuyến khích họ khám phá hơn với tinh thần hăng say.

Hy vọng bài viết này Acabiz sẽ giúp bạn có thêm một công cụ để tạo ra chương trình đào tạo hấp dẫn hơn.

Nội dung được biên soạn bởi Mr. Cao Vương

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát