TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC BÁO CÁO LMS ĐỐI VỚI CÁC CÔNG TY ĐÀO TẠO

Cung cấp cho nhân viên của bạn học trực tuyến thông qua hệ thống quản lý học tập là một động thái tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, nhưng bạn cũng cần phải đảm bảo rằng báo cáo LMS là đầu tiên cho doanh nghiệp của bạn.

Báo cáo LMS mạnh mẽ quan trọng như thế nào đối với các công ty đào tạo

Là một công ty đào tạo, có một LMS ( Hệ thống Quản lý Học tập ) có thể là một động thái tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, vì nó cho phép bạn cung cấp học trực tuyến cho nhân viên của mình. 

Báo cáo về tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn thực sự quan trọng vì nó có nghĩa là bạn có thể có cái nhìn tổng quan về cách mọi bộ phận đang hoạt động, cũng như nhận được dữ liệu quan trọng về cách nhân viên và khoá đào tạo của bạn đang làm.

Do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo LMS của bạn không chỉ cung cấp trải nghiệm học trực tuyến tuyệt vời cho nhân viên của bạn mà còn cung cấp cho bạn khả năng báo cáo cần thiết để đo lường hiệu quả quá trình đào tạo của bạn!

Hãy cùng xem xét một số điều chính bạn có thể làm với báo cáo LMS với tư cách là một công ty đào tạo dưới đây:

Báo cáo về tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn thực sự quan trọng vì nó có nghĩa là
bạn có thể có cái nhìn tổng quan về cách mọi bộ phận đang hoạt động

Theo dõi sự tiến bộ của nhân viên

Hệ thống báo cáo trong LMS của bạn sẽ cho phép bạn xem chính xác vị trí của tất cả nhân viên của bạn trong các khóa học của họ và họ còn phải làm bao nhiêu việc. Điều này có nghĩa là nếu một nhân viên vẫn bị mắc kẹt trong một chủ đề trong một thời gian ngắn, điều đó có thể có nghĩa là họ đang gặp khó khăn với nội dung khóa học và điều này sẽ cho bạn cơ hội liên hệ với họ và xem liệu bạn có thể giúp gì không.

Điều đó cũng có nghĩa là nếu nhân viên chỉ có quyền truy cập vào các khóa học trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể xem ai đã thực sự hoàn thành các khóa học khi quyền truy cập của họ kết thúc. Sau đó, bạn có thể thông báo cho họ biết rằng họ chỉ còn một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành khóa đào tạo hoặc họ sẽ không còn quyền truy cập.

Cuối cùng, nếu nhân viên của bạn có bài đánh giá sắp tới, bạn cũng có thể đảm bảo rằng tất cả nhân viên của mình đã hoàn thành tất cả các bài học trực tuyến cần thiết trước bài đánh giá và do đó, sẽ có thể thiết lập bài đánh giá đó.

>> 6 bước để số hoá đào tạo trong doanh nghiệp

>> Các phương pháp hay nhất khi quan rlys đào tạo tuân thủ

>> 4 lợi ích chưa từng có của báo cáo học tập LMS cho doanh nghiệp

Theo dõi điểm

Việc có thể xem điểm mà nhân viên của bạn đạt được trong các khóa học eLearning của bạn là rất quan trọng vì bạn muốn đảm bảo rằng họ đang đạt tiêu chuẩn cao, vì nhiều điểm không đạt có thể có nghĩa là có điều gì đó sai trong nội dung khóa học của bạn. Phát hiện sớm một mẫu như thế này sẽ giúp bạn có thời gian quay lại nội dung của mình và xem xét nó, thực hiện bất kỳ thay đổi nào mà bạn cho rằng cần phải thực hiện trong quá trình thực hiện.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, đây là một cách tuyệt vời để cung cấp cho nhân viên của bạn sự hỗ trợ khi họ cần. Nếu họ có thể thử và vượt qua các lớp học eLearning của bạn bao nhiêu lần tùy thích trong khi họ có quyền truy cập vào nó, bạn có thể xem xét làm việc cùng với họ để đảm bảo rằng họ sẽ vượt qua bất kỳ lần thử nào trong tương lai nếu họ không đạt được điểm số đã hy vọng lần đầu tiên.

Việc có thể xem điểm mà nhân viên của bạn đạt được trong các khóa học eLearning của bạn là rất quan trọng

Theo dõi mức độ phổ biến của các lớp học

Có thể báo cáo về những lớp học mà nhân viên đang đăng ký rất hữu ích vì một số lý do và hệ thống báo cáo LMS của bạn sẽ có thể giúp bạn nhận được tất cả dữ liệu này:

Những lĩnh vực nào được đăng ký thường xuyên nhất?

Nếu bạn có các lĩnh vực thực sự nổi tiếng và luôn có tỷ lệ tham dự cao, đây có thể là những lớp bạn muốn tập trung nhất khi nói đến việc cải thiện nội dung và đảm bảo rằng nó luôn cập nhật nhất có thể.

Những lĩnh vực đào tạo nào hơi bị sao nhãng?

Ở đầu bên kia của thang điểm, điều quan trọng là phải xem lĩnh vực nào không thu hút được nhiều nhân viên đăng ký và hoàn thành khoá học. Bạn có thể không muốn lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc để cập nhật nội dung cho các khóa học eLearning mà rất hiếm khi có người đăng ký. 

>> Cách tạo phiếu khảo sát nhu cầu đào tạo của nhân viên

>> Làm sao để xác định khoảng cách kỹ năng trong doanh nghiệp

Các khóa đào tạo của bạn luôn luôn kết thúc?

Không phải tất cả những ai đăng ký khóa đào tạo của bạn đều sẽ hoàn thành khóa học của họ. Điều quan trọng là phải xem xét nơi mọi người đã ngừng học hỏi với bạn và xem liệu bạn có thể làm gì để giúp mọi người hoàn thành hành trình của họ với bạn. Đôi khi cuộc sống trở nên khó khăn và mọi thứ trôi qua, nhưng nếu bạn có nhiều người bỏ một khóa học về một học phần nào đó, có thể là nội dung quá khó hiểu hoặc khó và nhân viên của bạn chán nản không muốn tiếp tục với bạn. Như chúng tôi đã nói ở trên, có thể phát hiện sớm loại vấn đề này sẽ giúp bạn có cơ hội khắc phục nó, xem lại nội dung của bạn và hy vọng rằng nhân viên của bạn sẽ hoàn thành khóa đào tạo của họ với bạn.

Theo dõi khi nhu cầu đào tạo tăng lên

Việc đào tạo nhiều chỉ là chuyện một sớm một chiều, nhưng đôi khi việc đào tạo sẽ cần được bổ sung hoặc thực hiện lại sau một khoảng thời gian nhất định để đảm bảo rằng bằng cấp vẫn có giá trị và nhân viên cập nhật phiên bản mới nhất.

Việc xem nhân viên nào đã hoàn thành khóa đào tạo nào và khi nào họ hoàn thành khóa đào tạo đó với bạn, sẽ cho phép bạn biết khi nào nhân viên cần nâng cao trình độ của mình. Điều này sẽ cho phép bạn liên lạc với họ và nhắc họ rằng bằng cấp của họ sắp hết hạn, điều này hy vọng sẽ khuyến khích họ tham gia khóa đào tạo lại với bạn. Đây có thể là một chiến thắng nhanh chóng cho nhóm marketing của bạn vì tất cả những gì họ cần làm là tham khảo ngày trên báo cáo sẽ được tạo cho họ!

Kết hợp số học trên điện tử với số lớp học

Tình huống lý tưởng khi báo cáo sẽ là dễ dàng kết hợp tất cả các số liệu thống kê và số liệu cho bất kỳ buổi đào tạo nào bạn chạy. Điều này bao gồm học trực tuyến, các buổi học dựa trên lớp học và học tập kết hợp.

Nếu bạn hiện đang sử dụng hoặc đang tìm kiếm Hệ thống Quản lý Đào tạo (TMS), việc kết hợp TMS và LMS của bạn thành một sản phẩm có thể là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Bằng cách đó, tất cả thông tin lớp học của bạn sẽ được lưu trữ ở cùng một nơi, bất kể lớp đó được phân phối như thế nào và khi bạn tạo báo cáo về lớp học của mình trong một khoảng thời gian nhất định, mọi thứ sẽ được đưa vào.

Điều này sẽ cho phép bạn tạo ra một bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp của mình khi bạn tạo báo cáo, thay vì phải lo lắng về cách bạn sẽ kết hợp các dữ liệu khác nhau từ các hệ thống khác nhau.

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát