DÀNH CHO QUẢN LÝ: CÁCH THU HÚT VÀ GẮN KẾT NHÂN VIÊN CỦA BẠN

Một trong những yếu tố quan trọng để điều hành một doanh nghiệp thành công là biết cách gắn kết và thu hút nhân viên. Nếu các nhà lãnh đạo của một doanh nghiệp hoặc tổ chức hiểu được mức độ đam mê mà lực lượng lao động của họ dành cho công việc, thì họ đã đi trước một bước so với đối thủ. Đó chính là nghệ thuật thu hút nhân viên, giúp bạn thu phục nhân viên và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.

Là người quản lý, điều quan trọng là phải xem xét mọi khía cạnh về lý do tại sao nhân viên làm công việc họ làm và điều gì thúc đẩy họ làm công việc đó. Và việc tìm hiểu nhân viên của bạn sẽ là một phần quan trọng để đánh giá thành công mức độ gắn kết của nhân viên. Từ hoàn cảnh xuất thân đến sở thích, bộ kỹ năng, cuộc sống gia đình, tất cả các khía cạnh của nhân viên cuối cùng sẽ trở thành một phần trong môi trường làm việc của bạn. Trang bị cho mình kiến ​​thức về cách kết hợp điều đó vào một môi trường năng suất, tích cực là một kỹ năng quan trọng cần có với tư cách là người quản lý.

Hãy tự hỏi bản thân, nhân viên của tôi thực sự quan tâm đến tương lai của công ty đến mức nào? Họ có tận tâm giúp nó mở rộng và thành công không? Nếu bạn chưa chắc chắn về câu trả lời, không sao cả. Có nhiều cách để xác định mức độ gắn kết của nhân viên trong đội ngũ nhân viên của bạn, cũng như tìm hiểu cách gắn kết nhân viên.

Sự gắn kết của nhân viên là gì?

Sự gắn kết của nhân viên không chỉ đơn thuần là biết liệu ai đó có thích công việc của họ hay không. Đo lường mức độ gắn kết của nhân viên cho bạn biết mức độ cam kết của họ đối với doanh nghiệp và sự thành công của doanh nghiệp. Nó cho bạn biết họ có động lực như thế nào và họ đã đầu tư cảm xúc như thế nào vào công việc họ đang làm.

Để một nhân viên gắn kết, họ có động lực làm việc chăm chỉ hướng tới một mục tiêu chung phù hợp với tầm nhìn của công ty. Họ sẽ cam kết với các giá trị mà tổ chức của họ đại diện. Những nhân viên gắn kết sẽ có cái nhìn rõ ràng và hiểu rõ về mục tiêu của công việc họ đang làm.

Hiểu mức độ tương tác là bước đầu tiên trong việc sử dụng kiến ​​thức này để mang lại lợi ích cho bạn. Bước tiếp theo là làm việc để cải thiện sự tham gia của nhân viên trong tổ chức hoặc doanh nghiệp. Với tư cách là người quản lý, việc tạo ra một lực lượng lao động không chỉ vui vẻ mà còn gắn kết và có động lực để làm việc hiệu quả sẽ xóa bỏ một rào cản trên con đường dẫn đến thành công.

Ngoài định nghĩa cơ bản về sự gắn kết của nhân viên, các nhà quản lý nên biết rằng có hai trọng tâm chính của hoạt động này. Bạn không chỉ nên hiểu mức độ gắn kết của họ với công ty mà còn với các nhà quản lý. Phần thứ hai là xem những nhân viên này cảm thấy thế nào về cấp trên trực tiếp của họ và liệu họ có cảm thấy mình được đối xử công bằng hay không.

Những nhân viên có mức độ tương tác cao hơn với người quản lý của họ có xu hướng cảm thấy họ đang nhận được định hướng về công việc họ làm và phản hồi về hiệu suất của họ. Những nhân viên này sẽ có cảm giác tôn trọng lẫn nhau với người quản lý của họ, điều này cũng cho thấy họ là một phần có giá trị của công ty.

Các tổ chức thực hiện chiến lược gắn kết nhân viên rất có thể nói rằng lực lượng lao động của họ tin tưởng vào sự lãnh đạo của họ và họ tin rằng công ty hành động một cách công bằng và tôn trọng. Khi mức độ gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp cao được hợp tác với những người quản lý quan sát và quan tâm, tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn sẽ tăng lên. Nó cho phép tăng năng suất làm việc, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và năng lực của công nhân luôn ở mức cao nhất.

Đo lường mức độ gắn kết của nhân viên cho bạn biết mức độ cam kết của họ đối với
doanh nghiệp và sự thành công của doanh nghiệp.

Nhân viên cần gì để cảm thấy gắn kết?

Một vài yếu tố cần xem xét trong lĩnh vực này là công ty và sự lãnh đạo của công ty. Bạn không thể mong đợi nhân viên của mình gắn kết nếu không có thông điệp rõ ràng và quyết đoán để họ nắm lấy. Trước khi bạn có thể bắt đầu đo lường mức độ tương tác của họ, hãy tự hỏi bản thân những điều sau:

- Mục tiêu và tầm nhìn của công ty bạn có rõ ràng và ngắn gọn không?

- Các nhân viên có hiểu những mục tiêu này không?

- Có mối liên hệ rõ ràng giữa công việc của nhân viên và mục tiêu của công ty không?

- Các nhân viên có thể thấy công việc của họ cuối cùng đóng góp như thế nào vào sự thành công của doanh nghiệp không?

- Lãnh đạo của tổ chức có hiện diện và có thể thúc đẩy lực lượng lao động không?

- Các nhà quản lý có được trang bị những kỹ năng cần thiết để dẫn dắt nhóm đi đến thành công không?

Khi tất cả các thành phần này đã sẵn sàng, bạn có thể bắt đầu xem xét kỹ hơn mức độ gắn kết của nhân viên. Việc xem xét kỹ doanh nghiệp và ban lãnh đạo của doanh nghiệp trước tiên cũng có thể giúp bạn phát triển hơn nữa các chiến lược và phương pháp gắn kết nhân viên.

>> Liệt kê 7 hình thức đào tạo cho doanh nghiệp

>> 7 mục tiêu marketing quan trọng trong doanh nghiệp

Tại sao sự gắn kết của nhân viên lại quan trọng?

Ý tưởng chỉ cần nhân viên hài lòng có thể là đủ đối với một số nhà quản lý, nhưng việc duy trì mức độ gắn kết cao của nhân viên là rất quan trọng vì nhiều lý do. Khi nhân viên của bạn gắn kết, môi trường làm việc sẽ trở thành nơi có thái độ tích cực.

Khi nhân viên gắn kết, bầu không khí văn phòng được cải thiện, hành động của họ đáng tin cậy và tranh chấp nội bộ sẽ giảm thiểu, nếu không muốn nói là không tồn tại. Những người lao động gắn bó với nhau sẽ cảm thấy mình là một phần của nhóm và đến lượt họ, làm việc cùng nhau để giúp dẫn dắt doanh nghiệp của bạn đạt được kết quả thành công.

Một số nghiên cứu có dữ liệu chứng minh sự gắn kết của nhân viên không chỉ đơn thuần là yêu thích công việc và muốn làm tốt. Những nghiên cứu này cung cấp một cái nhìn phức tạp hơn về lý do tại sao sự gắn kết của nhân viên là một phần quan trọng trong mô hình kinh doanh của bạn. Họ cho thấy tầm quan trọng của phương pháp này và kết quả của nó vượt xa việc chỉ tăng năng suất như thế nào

- Theo nghiên cứu của Conference Board, những nhân viên gắn kết được biết là làm tốt hơn gần 28% so với những nhân viên không gắn kết.

- Cuộc thăm dò của Gallup cho thấy trung bình, những người gắn bó với công việc của họ vắng mặt ít hơn 3,5 ngày so với những người không gắn kết.

- Một nghiên cứu được thực hiện trong một bài báo tâm lý của JK Harter và các đồng nghiệp cho thấy rằng các công ty có nhiều nhân viên gắn kết hơn có tỷ lệ năng suất cao hơn 51% so với những công ty có số lượng nhân viên gắn kết thấp hơn.

Nhân viên gắn kết có khả năng:

- Ý tưởng đằng sau việc duy trì hoặc cải thiện số lượng nhân viên gắn kết dựa trên nghiên cứu và các nghiên cứu đã được tạo ra để cho thấy nó có thể mang lại lợi ích như thế nào. Trước khi thảo luận về cách bạn có thể đạt được những kết quả này, hãy xem xét một số lợi ích.

- Nhân viên gắn kết có khả năng giúp tăng doanh thu lợi nhuận hàng năm. Một nghiên cứu của Workplace Research Foundation đã phát hiện ra rằng bằng cách đầu tư vào mức độ tương tác của nhân viên chỉ 10%, lợi nhuận có thể tăng hơn 2000 đô la cho mỗi nhân viên. Nghiên cứu tương tự cũng cho thấy rằng những nhân viên có mức độ gắn kết cao có nhiều khả năng tăng năng suất, thường là gần 40%.

- Lợi ích của những nhân viên gắn kết có tác động nhỏ giọt trong toàn bộ công ty. Những nhân viên lúc nào cũng cảm thấy tự hào về sản phẩm, về công ty hay luôn có động lực làm việc chắc chắn sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt hơn cho khách hàng của bạn. Khi sự hài lòng của khách hàng cao, lợi nhuận có xu hướng tăng. 

Làm thế nào để đo lường mức độ gắn kết của nhân viên?

Khái niệm này đo lường mức độ tương tác thông qua một cuộc khảo sát nhân viên. Các câu hỏi hoặc câu nói như “Tôi cảm thấy nhu cầu của mình là ưu tiên hàng đầu trong công ty này” hoặc “nơi làm việc của tôi phù hợp” sẽ được nhân viên đánh giá trên thang điểm từ 1-5 về mức độ đồng ý hoặc không đồng ý của họ với câu nói đó. Khi nhận được câu trả lời, chúng được so sánh với dữ liệu điểm chuẩn.

Nếu bạn không chắc chắn chính xác cách đo lường mức độ gắn kết của nhân viên, hãy bắt đầu bằng một cuộc khảo sát được hỗ trợ bởi dữ liệu điểm chuẩn để nhận được đánh giá chính xác. Một bảng câu hỏi phong phú với khoảng 50-80 câu hỏi sẽ cho phép bạn hiểu rõ về nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến sự gắn kết của nhân viên.

Bây giờ bạn đã có bản khảo sát và kết quả, bạn sẽ làm gì với chúng? Giải thích kết quả là một vấn đề hoàn toàn khác. Kết quả sẽ đến với bạn dưới dạng điểm thô và Điểm T. Điểm thô sẽ cung cấp cho bạn mức trung bình của tất cả các câu trả lời cho cuộc khảo sát. Thật không may, những kết quả này không cho phép bạn đưa ra bất kỳ kết luận nào hoặc cho bạn biết liệu nhân viên có gắn kết hay không. Trong những thời điểm như thế này, việc có dữ liệu điểm chuẩn sẽ rất hữu ích.

Nếu bạn có thể so sánh dữ liệu của mình với dữ liệu của các công ty khác đã hoàn thành cuộc khảo sát tương tự, điều đó sẽ giúp bạn xác định rõ hơn liệu điểm số thấp hay cao. Điểm T là một phương pháp thể hiện điểm chuẩn và cho bạn biết điểm của bạn so với những nơi khác như thế nào. Sau khi đánh giá khảo sát và kết quả bằng các phương pháp trên, người sử dụng lao động có thể tìm ra phần trăm nào mà nhân viên của họ rơi vào khi xem xét các lĩnh vực khác nhau nơi đo lường mức độ gắn bó.

Nhân viên gắn kết có khả năng giúp tăng doanh thu lợi nhuận hàng năm

Làm thế nào để thu hút nhân viên

Bây giờ bạn đã hoàn thành khảo sát và giải thích dữ liệu của mình, bạn cần biết cách tăng mức độ gắn kết của nhân viên. Khi bạn đã xác định được những lĩnh vực cần củng cố, có nhiều chiến lược bạn có thể thực hiện để giúp thúc đẩy nhóm của mình đi đến thành công.

Làm quen với họ.

Nghe có vẻ đơn giản, và đúng là như vậy! Dành thời gian với nhân viên của bạn và làm quen với họ là một cách dễ dàng và hiệu quả để thu hút nhân viên. Tìm hiểu về gia đình, hoàn cảnh và mục tiêu cá nhân của họ cho phép bạn với tư cách là người quản lý phát triển mối quan hệ bền chặt hơn với họ. Tìm thời gian trong ngày để nói chuyện, hỏi họ tình hình gia đình thế nào hoặc hỏi về sở thích của họ. Đây là một cách thực hành nhanh chóng và đơn giản có thể khiến nhân viên của bạn cảm thấy như sự hiện diện của họ được biết đến và bạn quan tâm đến họ với tư cách cá nhân. Nghiên cứu cho thấy rằng những nhân viên cảm thấy có giá trị có xu hướng gắn bó hơn với công việc và hiệu suất của họ.

Cung cấp cho họ những công cụ để thành công.

Là người quản lý, bạn không chỉ phải giám sát các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp mà còn phải đảm bảo rằng nhân viên của mình hiểu những gì họ đang làm. Đào tạo trong mô tả công việc cụ thể của họ có thể giúp họ tự tin hơn vào những gì họ đang làm. Khi một trong các thành viên trong nhóm của bạn không chắc chắn về việc phải làm hoặc cách xử lý tình huống, năng suất có thể bị đình trệ trong khi họ cố gắng khắc phục tình huống. Nếu nó trở nên quá sức chịu đựng, có khả năng một trở ngại nhỏ sẽ trở thành một vấn đề lớn hơn nhiều. Ngay cả khi cần huấn luyện hoặc đào tạo thêm, việc cung cấp cho nhân viên của bạn nền tảng vững chắc cho các nhiệm vụ phía trước là một bước tốt để nâng cao mức độ gắn kết của họ.

Hãy cho họ biết công ty đang hoạt động như thế nào.

Họ là xương sống của doanh nghiệp, và nhiều khi thành công hay thất bại của nó sẽ phụ thuộc vào họ. Để họ có quyền lợi nhất định trong việc liệu doanh nghiệp có hoạt động tốt hay không, họ cần được biết về những thành công, mối quan tâm và khó khăn của nó. Cung cấp cho nhân viên thông tin tóm tắt không chỉ về những dự án thành công của công ty mà cả những dự án không thành công lắm. Cho phép nhóm của bạn biết những gì hiệu quả và những gì không mang lại cho họ cơ hội phát triển những ý tưởng mới cho những lĩnh vực yếu hơn và tiếp tục chủ động trong những lĩnh vực đang hoạt động.

>> Vì sao cần xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp

>> 5 cấp độ lãnh đạo của John Maxwell

>> 6 bước để xây dựng bản kế hoạch quản lý dự án hiệu quả

Hỗ trợ họ và quyền hạn của họ

Một trong những phương pháp gắn kết nhân viên quan trọng cần ghi nhớ là hỗ trợ nhân viên khi gặp tình huống khó khăn. Bất kể loại hình kinh doanh của bạn, nhân viên sẽ phải đối mặt với nghịch cảnh từ khách hàng của bạn, cũng như các nhân viên khác. Là người quản lý, bạn có thể được yêu cầu can thiệp để khắc phục tình huống và đôi khi điều đó có thể có nghĩa là chọn một bên. Một nhiệm vụ không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng việc hỗ trợ nhân viên của bạn và thực thi bất kỳ quyền hạn nào mà họ đã đặt ra là điều quan trọng đối với hệ thống phân cấp lãnh đạo trong công ty. Cũng như khả năng họ cảm thấy được hỗ trợ trong công việc mà họ đang cố gắng hoàn thành.

Công nhận nhóm của họ và công việc khó khăn của họ

Một người quản lý công nhận và thừa nhận một công việc được hoàn thành tốt là một động lực thiết yếu khi phát triển các phương pháp hay nhất về sự gắn kết của nhân viên. Để trở thành một nhà quản lý thành công, bạn nên hiểu hình thức công nhận nào phù hợp nhất với nhân viên của mình. Những lời động viên có thể đi một chặng đường dài trong vấn đề này. Một câu 'làm tốt lắm' hoặc 'cảm ơn' liên quan đến một nhiệm vụ có thể chỉ là điều mà nhân viên đó cần để thúc đẩy hoặc tiếp tục làm tốt trong dự án tiếp theo. Tiến thêm một bước nữa, hãy cân nhắc tổ chức một ngày công nhận nhân viên, hoặc nếu công ty có thể, hãy thử thưởng bằng tiền cho những người thực sự cố gắng và hoàn thành xuất sắc. Sự công nhận giúp thúc đẩy thái độ tích cực và hành vi lành mạnh tại nơi làm việc, đây là yếu tố chính để nâng cao mức độ gắn kết của nhân viên.

Khuyến khích tinh thần đồng đội giữa các nhân viên

Có một lý do mà mọi người đổ xô đến các môn thể thao đồng đội. Khi một nhóm người tập hợp lại để giành chiến thắng trong một trận đấu lớn, thường sẽ có một cảm giác lan tỏa bao trùm mọi người xung quanh họ từ đồng đội đến người hâm mộ, cảm giác về tình bạn thân thiết và thành công lan rộng ra đại chúng. Điều tương tự cũng có thể nói đối với môi trường công sở. Khi một tài khoản lớn hoặc khách hàng quan trọng cần hỗ trợ về dịch vụ của bạn, việc phát triển một nhóm nhân viên mạnh mẽ sẽ mang lại cho họ ý thức về mục đích lớn hơn. Tập hợp họ lại với nhau để cùng hướng tới mục tiêu lớn của công ty có thể khiến bạn vô cùng hài lòng và cho phép họ trao đổi ý tưởng với nhau để cuối cùng đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn. Nó mang lại cảm giác hợp tác, cân nhắc và tin tưởng không chỉ với nhau mà còn với chính công ty.

Thường xuyên khuyến khích tinh thần đồng đội giữa các nhân viên

Lắng nghe và hành động dựa trên phản hồi của nhân viên

Lắng nghe những gì khách hàng của bạn nói là quan trọng, nhưng lắng nghe nhân viên của bạn cũng vậy. Có các cuộc họp thường xuyên để xác định những lĩnh vực nào trong môi trường làm việc của bạn cần cải thiện là một phần quan trọng để giữ nhân viên gắn bó với công ty. Bằng cách sử dụng một cuộc khảo sát của công ty, hoặc thậm chí là một cuộc họp hàng tháng, việc cho nhân viên của bạn có tiếng nói là rất quan trọng trong việc khiến họ cảm thấy mình là một phần của công ty. Nếu có một tình huống xảy ra trong hoạt động nội bộ của công ty mà ban quản lý không chú ý hoặc không giải quyết, nó sẽ gửi một thông điệp bất lợi đến nhân viên của bạn. Nếu họ biết rằng cấp quản lý quan tâm và lắng nghe mối quan tâm của họ, họ sẽ tiếp tục duy trì mức độ gắn kết cao thay vì trở nên chán nản và buông thả.

Tạo ra một môi trường làm việc không sợ hãi.

Nhiều doanh nghiệp và công ty có xu hướng hoạt động trong một môi trường dựa trên hiệu suất. Loại bầu không khí này là môi trường thuận lợi cho sự sợ hãi và không chắc chắn phát triển, vì vậy việc duy trì sự gắn kết của nhân viên ổn định là đặc biệt quan trọng. Cho phép nhân viên của bạn đưa ra lựa chọn mà không cần phải điều hành mọi thứ theo chuỗi mệnh lệnh, mang đến cho họ những khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp. Thật trùng hợp, những môi trường dựa trên hiệu suất này cũng có thể dẫn đến nỗi sợ bị khiển trách nếu quyết định của họ thất bại. Quản lý một doanh nghiệp nơi nhân viên bị trừng phạt vì sai lầm hoặc lựa chọn sai lầm là một chiến lược chắc chắn khiến nhân viên trở nên buông thả và không sẵn sàng chấp nhận rủi ro đôi khi cần thiết để thành công. Đây là một cơ hội khác để chọn cách tiếp cận tử tế hơn, tích cực hơn với nhân viên của bạn mà vẫn có thể hiệu quả,

Thúc đẩy, truyền cảm hứng và huấn luyện nhân viên của bạn. 

Không chỉ nhân viên của bạn phải hiểu phạm vi công việc của họ, mà với tư cách là người quản lý của họ, bạn cũng vậy. Việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực bắt đầu với những nhân viên hạnh phúc, nhưng không kết thúc ở đó. Nếu bạn thấy một nhân viên đang vật lộn với một nhiệm vụ, hãy tiếp cận họ để xem liệu bạn có thể giúp đỡ bằng cách nào không. Cho dù đó là một cái vỗ nhẹ vào lưng và những lời động viên thúc giục họ tiếp tục cố gắng hay đưa ra hướng dẫn về chính sách và thủ tục, họ sẽ coi sự sẵn lòng giúp đỡ của bạn là mối quan tâm đối với tâm trạng của họ cũng như sự thành công của công ty. Nhiều cá nhân trong suốt lịch sử được khen ngợi vì những thành tích xuất sắc đã có một huấn luyện viên hoặc người cố vấn giỏi đứng đằng sau họ.

Hãy để họ cho bạn thấy họ có thể lãnh đạo tốt như thế nào.

Tại một thời điểm nào đó, mọi người đều bỏ “bánh xe” huấn luyện của mình và bắt đầu làm việc đó. Là người quản lý, sẽ có lúc bạn phải để nhóm của mình dẫn đầu và tự mình thuyết trình. Để nhân viên của bạn cảm thấy đam mê công việc của họ và chỉ cố gắng đạt được kết quả tốt nhất, họ cần biết rằng công ty đặt niềm tin vào họ. Một cách tốt để cho họ thấy điều đó là cho phép họ thể hiện khả năng lãnh đạo và kỹ năng của mình mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ người quản lý hoặc chủ sở hữu trong công ty. Nếu họ không cảm thấy tự tin, hãy giúp hướng dẫn và khuyến khích họ cho đến khi họ làm được. Ngay cả khi kết quả không như mong muốn, hãy cho họ thấy nỗ lực của họ và công việc khó khăn không được ghi nhận đồng thời đưa ra lời phê bình mang tính xây dựng để giúp họ phát triển.

Khuyến khích sự phát triển cá nhân của họ.

Có nhiều người chỉ làm vì tiền lương, không phải vì một lý do nào khác. Các công ty giữ chân nhân viên có bộ kỹ năng cụ thể sẽ không gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên, nó vẫn có thể đúng với một số cá nhân trong đội ngũ nhân viên. Khi bạn làm quen với nhân viên của mình, bạn có thể tìm hiểu về sở thích và mối quan tâm cá nhân của họ, thậm chí là tìm hiểu xem cuối cùng họ muốn làm gì với cuộc sống của mình. Hãy suy nghĩ về công ty và các lĩnh vực khác nhau mà công ty có thể chuyên môn hóa. Có nơi nào tốt hơn để nhân viên này áp dụng những kỹ năng bổ sung này không? Có thể một công nhân nhà kho mong muốn làm được nhiều việc hơn bằng cách nâng cao trình độ học vấn của mình để phục vụ công ty tốt hơn với tư cách là giám đốc phân phối.

Tại sao sự gắn kết của nhân viên lại quan trọng?

Câu trả lời đơn giản: bởi vì nó thúc đẩy nhân viên của bạn làm việc hiệu quả. Một lời giải thích chi tiết hơn là nền tảng vững chắc cho mọi doanh nghiệp nằm trong các mục tiêu và giá trị của tổ chức đó. Từ người sáng lập công ty, cho đến những cá nhân trả lời điện thoại, mọi nhân viên đều muốn cảm thấy được lắng nghe, đánh giá cao và tin tưởng. Họ muốn tin rằng công việc họ đang làm có mục đích và thời gian của họ được đánh giá cao.

Bằng cách lắng nghe nhân viên của bạn và lắng nghe các câu hỏi và mối quan tâm của họ, lôi cuốn họ vào các cuộc trò chuyện cá nhân, cố vấn và huấn luyện họ nỗ lực hết mình, bạn sẽ giúp mức độ gắn kết tăng lên. Khi công ty có thể phản ánh những nỗ lực tốt nhất và độ tin cậy của nhân viên, thì điều đó đạt đến đỉnh cao trong một mô hình kinh doanh thành công, nơi mọi người đều thành công, đam mê và gắn kết. Nói cách khác, sự gắn kết của nhân viên là một phần cần thiết của kế hoạch chi tiết nhằm tạo ra một nơi làm việc không có sự sợ hãi, một nơi tràn đầy ý tưởng và cảm giác thân thiết giữa mọi người trong các bức tường của nó.

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát