TRỞ THÀNH NGƯỜI LÃNH ĐẠO THẤU HIỂU CÙNG WEBINAR KHAI MỞ TIỀM NĂNG NHÂN SỰ

Chủ đề được rất nhiều nhà lãnh đạo quan tâm, đó là làm sao để trở thành nhà lãnh đạo thấu hiểu nhân sự của mình, làm sao phát huy hết năng lực tiềm ẩn của nhân sự để cống hiến cho công ty?

Nhân sự luôn là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Chính vì thế, đầu tư vào phát triển nhân sự sẽ là sự đầu tư khôn ngoan nhất.

Nhà sáng lập tập đoàn Panasonic đã chỉ ra rằng: "Trước khi tạo ra vật chất hãy chú trọng bồi dưỡng con người". Sự nghiệp nằm ở con người, tập trung vào phát triển con người sẽ thúc đẩy công ty phát triển hơn bao giờ hết.

Nhưng trước tiên, để phát triển nhân sự, lãnh đạo chính là tấm gương để tất cả nhân viên của mình noi theo. Lãnh đạo cần phải là người truyền cảm hứng, là người tạo động lực cho chính nhân sự trong công ty. Họ phải là người đi đầu và lan tỏa được năng lượng tích cực đến với mọi người. Tuyển dụng được nhân sự phù hợp đã khó, nhưng để gắn kết và giữ chân nhân sự lại càng khó hơn. 

Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn như hiện nay, làm sao để người lãnh đạo thôi thúc nhân viên làm việc work from home, làm sao để nâng cao tinh thần cống hiến của họ để gia tăng năng suất và hiệu quả công việc? 

Đến với webinar, là sự góp mặt của Mr. Harry Trịnh - chuyên gia nghiên cứu và phát triển con người. Ông là một doanh nhân đam mê về giáo dục và nghiên cứu về con người. Từ những kiến thức trong nhiều năm nghiên cứu của mình, ông đã khai mở tiềm năng cho hàng nghìn nhà lãnh đạo từ các doanh nghiệp lớn nhỏ ở khắp nơi để phát triển đội ngũ nhân sự vững mạnh. 

Phần chia sẻ đầy năng lượng của Mr. Harry Trịnh

Ông không chỉ giúp các nhà lãnh đạo tìm hiểu và nắm rõ về tần số năng lượng của nhân viên, của doanh nghiệp mình mà còn giúp họ có thể điều chỉnh, cải thiện về tinh thần, thái độ làm việc của nhân sự, giúp nâng cao tần số năng lượng trong tổ chức và tạo ra môi trường làm việc khiến mọi người hăng say cống hiến, các bộ phận trong doanh nghiệp gắn kết, hợp tác với nhau vì mục tiêu chung của tổ chức. Mong muốn của ông tại webinar sẽ giúp các “nhà lãnh đạo trở thành người TRUYỀN cảm hứng, TẠO động lực, ĐÁNH THỨC khát vọng, KHAI MỞ tiềm năng, THÚC ĐẨY hành động và MANG LẠI sự thành công cho nhân sự”

Phần giao lưu rất đáng yêu từ các diễn giả và mọi người tham dự

Bên cạnh đó, Mr. Cao Xuân Hoài Vương - CEO của Unica cũng tham gia chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân trong việc đào tạo và phát triển nhân sự. Là người sáng lập và tiên phong các phần mềm đào tạo trực tuyến, ông cũng đã áp dụng những nền tảng này vào thực tế công ty của mình. Thời đại 4.0, công nghệ phát triển liên tục, để nhân viên có thể phát huy được hết khả năng của bản thân thì không ngừng học tập mọi lúc mọi nơi. Phần mềm này sẽ là vũ khí giúp cho doanh nghiệp mài dũa nhân sự của mình và vươn lên cạnh tranh với đối thủ một cách mạnh mẽ. Đây sẽ là công cụ mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào trong thời kỳ chuyển đổi số nên sử dụng để tối ưu chi hoá chi phí đầu tư và tăng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Mr. Cao Xuân Hoài Vương chia sẻ và giao lưu với mọi người

Tại webinar, tất cả mọi người tham gia đều hăng say học tập, phát biểu và giao lưu với nhau. Không chỉ chia sẻ về khó khăn đang gặp phải mà mọi người còn chia sẻ cả những thành quả đã đạt được để giúp nhau phát triển. Đây không chỉ là một buổi học tập đơn thuần mà còn là môi trường, là nơi để các doanh nghiệp học hỏi lẫn nhau rất thực tế, bổ ích.

Webinar có sự tham gia đông đảo từ nhiều doanh nghiệp

Webinar đã rất thành công vì được sự quan tâm và tham gia của rất đông anh chị là CEO, quản lý đào tạo, trưởng phòng, giám đốc cấp trung,...trong doanh nghiệp. Hy vọng Acabiz sẽ tiếp tục tổ chức nhiều webinar hơn nữa để giúp đỡ các doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát