TOP 5 HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC TẬP CHO DOANH NGHIỆP TỐT NHẤT NĂM 2021

Có rất nhiều điều cần xem xét khi lựa chọn hệ thống quản lý học tập phù hợp. Dưới đây là danh sách đầy đủ các hệ thống quản lý học tập tốt nhất trên thị trường. 

Hệ thống quản lý học tập tốt nhất

Thị trường LMS dự kiến ​​sẽ có giá trị trên 15,72 tỷ đô la vào năm 2021. 41,7% các công ty trong danh sách Fortune 500 toàn cầu hiện sử dụng một số hình thức công nghệ giáo dục để hướng dẫn nhân viên trong giờ học chính thức. Khoảng một nửa số lớp đại học sẽ dựa trên eLearning. Rõ ràng là eLearning đã tạo ra một cuộc cách mạng và thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về kiến ​​thức và kỹ năng. Do đó, nhu cầu ngày càng tăng đối với hệ thống quản lý học tập để triển khai và quản lý học tập điện tử một cách có hệ thống. 

Trong bài viết này, Acabiz sẽ giúp bạn tìm, chọn và so sánh phần mềm LMS hàng đầu trong đào tạo trực tuyến.

1. Docebo

Docebo Learn LMS được ca ngợi vì tính dễ sử dụng, khả năng cấu hình cao, quản lý học tập mạnh mẽ, chức năng phân phối và mô hình định giá người dùng hoạt động hàng tháng phải chăng. LMS dựa trên đám mây từng đoạt giải thưởng này được hơn 2.000 tổ chức sử dụng để giúp nhân viên mới có năng suất sớm hơn, trang bị cho nhân viên trước những thách thức trong tương lai, trao quyền cho các đối tác bán hàng tự tin hơn và chuyển đổi khách hàng thành những siêu nhân.

Điểm nổi bật

Được xây dựng cùng với các nhóm L & D hàng đầu thế giới, Docebo Learn LMS đang chiến đấu với sự tự mãn trong thị trường công nghệ học tập bằng cách áp dụng các công nghệ mới cho LMS đám mây truyền thống, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo và bằng cách hỗ trợ cách mọi người học, thay vì ra lệnh cho họ.

Đào tạo mọi đối tượng, mọi lúc, mọi nơi

Không giống như các giải pháp khác chỉ giới hạn trong việc đào tạo đối tượng bên trong hoặc bên ngoài, Docebo Learn LMS cung cấp năng lực cho cả các chương trình học tập mở rộng của nhân viên và doanh nghiệp từ một phiên bản duy nhất. Hợp nhất nhiều hệ thống học tập cho các trường hợp sử dụng khác nhau để tối đa hóa đầu tư công nghệ học tập của bạn. Các giải pháp bao gồm:

- Giới thiệu nhân viên

- Phát triển và duy trì nhân viên

- Đào tạo và chứng nhận tuân thủ

- Hỗ trợ bán hàng

- Đào tạo khách hàng

- Đào tạo đối tác

- Đào tạo thành viên

Biết tác động thực sự của việc học đối với doanh nghiệp của bạn

Mô-đun báo cáo tùy chỉnh của Docebo trang bị cho bạn dữ liệu cần thiết để kết nối kết quả học tập với kết quả kinh doanh. Hợp lý hóa công cụ báo cáo của bạn bằng cách lập lịch và chia sẻ dữ liệu đến đúng người nhanh hơn — và làm cho nó hoạt động sớm hơn.

Các gói và giá cả

Gói Docebo Enterprise bắt đầu từ $ 1,600 mỗi tháng cho 300 người dùng hoạt động hàng tháng, trả hàng năm. So với các nhà cung cấp khác coi người dùng là hoạt động khi đăng nhập, Docebo coi người học là hoạt động sau khi họ truy cập một phần nội dung học tập trong chu kỳ 30 ngày. Vì sao vấn đề này? Bởi vì các doanh nghiệp không nên trả tiền cho người dùng nếu những người dùng này không sử dụng hệ thống. Với Docebo, bạn giữ 100% người học trong nền tảng, nhưng chỉ trả tiền cho những người tích cực đào tạo, giúp việc mở rộng chương trình học của bạn dễ dàng hơn rất nhiều mà không cần lo lắng về quản lý giấy phép hoặc trả tiền cho những chỗ ngồi không được sử dụng.

>> Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp

>> 4 bước xây dựng khung năng lực cho chuyên viên nhân sự

2. Violet LMS

Violet LMS là một giải pháp quản lý học tập dựa trên đám mây được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quy mô nhỏ đến lớn quản lý một cách thông minh và hiệu quả việc học tập kỹ thuật số cũng như đào tạo do người hướng dẫn. Nó hỗ trợ số hóa cơ chế tài liệu, theo dõi, báo cáo và phân phối liên quan đến các sáng kiến ​​học tập & phát triển hàng ngày. Các tính năng chính của Violet LMS bao gồm giao diện đa ngôn ngữ, nhiều múi giờ, phân tích, lộ trình học tập được xác định trước & bài giảng microlearning.

Giá của Violet LMS bắt đầu từ $ 1,00 mỗi tháng, cho mỗi người dùng . Họ không có phiên bản miễn phí. Violet LMS cung cấp bản dùng thử miễn phí.

3. Acabiz

Acabiz là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi đây là giải pháp hiệu quả nhưng lại tiết kiệm thời gian và chi phí. Doanh nghiệp xây dựng lộ trình đào tạo với Acabiz có thể tiết kiệm đến 80% chi phí so với việc thuê chuyên gia đào tạo bởi doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ cho nền tảng và bổ sung thêm các nội dung đào tạo nếu cần thiết. 

Với hình thức đào tạo trực tuyến, các tài liệu được số hóa hoàn toàn hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và không gian lưu trữ. Các tài liệu không chỉ được sử dụng nhiều lần mà còn dễ dàng cập nhật, bổ sung cũng như đưa đến với nhân viên. Bộ phận đào tạo cũng vì thế sẽ giảm bớt gánh nặng trong việc xây dựng, lưu trữ, quản lý cũng như triển khai cho nhân viên trong doanh nghiệp.

Điểm nổi bật

Học tập mọi lúc mọi nơi

Việc dành một khoảng thời gian cố định cho việc học tập sau nhiều giờ làm việc đối với nhiều nhân viên là một điều rất khó khăn. Giải pháp đào tạo trực tuyến Acabiz đã giải quyết vấn đề này. Chỉ cần có laptop hoặc thiết bị di động có kết nối internet, nhân viên có thể tận dụng thời gian rảnh của mình cho học tập. Việc chia nhỏ các bài học thành các video ngắn hỗ trợ nhân viên tiếp nhận cũng như ghi nhớ các bài học một cách thuận tiện hơn. Acabiz giúp doanh nghiệp:

- Đào tạo hội nhập

- Đào tạo nhân sự

- Đào tạo sản phẩm

- Đào tạo nội quy, quy chế

- Đào tạo team bán hàng

- Đào tạo đối tác, đại lý

Tăng hiệu quả đào tạo với micro-learning

Acabiz cho phép doanh nghiệp xây dựng khóa học về các kiến thức, kỹ năng dưới dạng nhiều bài học nhỏ bằng các video hoặc các dạng tài liệu được số hóa. Nhân viên có thể từng bước tiếp cận và rèn luyện các kỹ năng còn thiếu. Với Acabiz, nhân viên cũng có thể dễ dàng tìm kiếm phần kỹ năng mà họ muốn sử dụng trong công việc đúng với thời điểm họ có nhu cầu. Việc này giúp tăng tính tương và hiệu quả đào tạo gấp nhiều lần so với các bài giảng truyền thống.

Ngoài ra, Acabiz còn bổ sung thêm phần đánh giá 360 và khung năng lực giúp doanh nghiệp đánh giá nhân viên và nâng cao hiệu suất làm việc một cách tốt nhất.

Hệ thống báo cáo chi tiết cho doanh nghiệp

Acabiz xây dựng hệ thống bài kiểm tra dưới nhiều dạng: tự luận, trắc nghiệm,... hỗ trợ bạn nắm bắt được tình hình học tập của mỗi nhân viên ở từng phòng ban khác nhau. Các bài kiểm tra của từng phần nhỏ được lồng ghép trong lộ trình, khóa học giúp nhân viên ghi nhớ ngay các kiến thức đã học. 

Nền tảng hoàn toàn bằng tiếng Việt

Một ưu điểm lớn của Acabiz là được xây dựng hoàn toàn bằng tiếng việt giúp các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Nhân viên cũng sẽ không gặp khó khăn trong khi thao tác.

Các gói và giá cả

Acabiz cho phép doanh nghiệp có thể dùng thử nền tảng trong vòng 30 ngày để trải nghiệm các tình năng một cách rõ nét nhất. Sau đó doanh nghiệp có thể chọn lựa các gói phù hợp với số lượng nhân viên của mình. 

Thêm vào đó, phục vụ nhu cầu khác nhau cho từng doanh nghiệp, Acabiz có hỗ trợ riêng cả về content và nền tảng để phù hợp với yêu cầu đào tạo. Các doanh nghiệp có thể chỉ mua content hoặc LMS để đào tạo nhân sự. Với sự linh động này sẽ giúp doanh nghiệp triển khai đào tạo hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.  

4. Adobe Captivate Prime

Với Adobe Captivate Prime, đào tạo nhân viên, đối tác và khách hàng một cách hiệu quả bằng LMS thế hệ tiếp theo. Mang lại trải nghiệm học tập nâng cao và thú vị cho người học của bạn. Giảm khoảng cách về kỹ năng để quản lý một hệ sinh thái người học gắn bó, tuân thủ và cập nhật.

Tận dụng khả năng học tập xã hội dựa trên AI để khuyến khích học tập trong quá trình làm việc và cho phép các đồng nghiệp học hỏi lẫn nhau. Trải nghiệm LMS doanh nghiệp đẳng cấp thế giới từ Adobe, đó là:

- Được công nhận bởi các nhà phân tích hàng đầu và các cơ quan trong ngành

- Được trao giải cho sự xuất sắc trong nhiều hạng mục

- Được các tập đoàn hàng đầu trên thế giới chấp nhận

- Được sử dụng bởi hàng triệu người học tham gia

Điểm nổi bật

Đào tạo mở rộng cho doanh nghiệp và đối tác

Quản lý đào tạo đầu cuối một cách hiệu quả trong toàn bộ chuỗi giá trị. Nâng cấp kỹ năng và thúc đẩy hiệu quả cho các tổ chức đối tác của bạn bằng cách mở rộng các chương trình học tập của bạn sang hệ sinh thái bên ngoài của bạn.

Phát triển kỹ năng của nhân viên Phát triển kỹ năng của

nhân viên là đơn vị tiền tệ mới; Nâng cao kỹ năng và đào tạo lại lực lượng lao động của bạn để giữ cho họ phù hợp. Giữ cho tổ chức của bạn dẫn đầu đối thủ bằng cách liên tục giảm khoảng cách về kỹ năng của nhân viên. Điều chỉnh các kỹ năng với mục tiêu kinh doanh và chỉ định kế hoạch học tập dựa trên kỹ năng cho các nhóm nhân viên.

Giáo dục khách hàng

Hướng dẫn khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Với Adobe Captivate Prime, bạn có thể dễ dàng kích hoạt đào tạo khách hàng được cung cấp thông qua trải nghiệm được cá nhân hóa bằng cách sử dụng các URL tùy chỉnh.

Hỗ trợ bán hàng

Giữ cho các giám đốc điều hành tuyến đầu của bạn luôn dẫn đầu trong lộ trình học tập. Cung cấp đào tạo tại điểm cần thiết trên các thiết bị biến thể cho các nhóm bán hàng và tiếp xúc với khách hàng của bạn để tối đa hóa năng suất. Tận dụng khả năng "LMS không đầu" trong Adobe Captivate Prime để cung cấp việc học trong ngữ cảnh, bao gồm ngay trong salesforce.com (SFDC).

Các gói và giá cả

- Định giá người dùng đã đăng ký

Với mô hình cấp phép này trong Adobe Captivate Prime, bạn đăng ký cho một số lượng cố định người học đã đăng ký trong tài khoản của mình. Đây là những giấy phép được giao cho các cá nhân và họ có quyền truy cập liên tục vào hệ thống. Mô hình này được khuyến nghị cho các tình huống cố định về người học.

- Định giá cho người dùng hoạt động hàng tháng

Adobe Captivate Prime cũng cung cấp giá cho người dùng đang hoạt động cho các tổ chức có đối tượng nổi không cần quyền truy cập liên tục vào hệ thống.

Giá bắt đầu từ $ 4 cho mỗi người học mỗi năm (áp dụng chiết khấu số lượng lớn).

>> Doanh nghiệp cần làm gì để thu hút nhân viên thế hệ Z

>> Chiến lược phát triển sản phẩm là gì

5. TalentLMS

Được tin cậy bởi hơn 70.000 nhóm trên toàn thế giới, TalentLMS hoạt động như một giải pháp tất cả trong một cho các doanh nghiệp đang tìm cách xây dựng các chương trình đào tạo nhằm mang lại các nhóm mạnh hơn. Từ việc giới thiệu nhân viên mới đến nâng cao kỹ năng cho các nhân viên hiện có, được trang bị đầy đủ, TalentLMS là nền tảng đào tạo hàng đầu cho phép mọi người xây dựng các khóa học trong vài phút và khởi chạy chúng vào cuối ngày — bất kể họ có quen với LMS hay không. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đào tạo mà bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu của công ty, thì giải pháp này là dành cho bạn.

Điểm nổi bật

Thiết lập khóa đào tạo của bạn mà không cần hướng dẫn sử dụng

Với TalentLMS, bạn không cần mất thời gian tìm hiểu cách thức hoạt động của nó. Với các tính năng có sẵn trực tiếp, tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký, thêm khóa học và người dùng, đồng thời phát trực tiếp nhanh hơn gấp 2 lần so với mức trung bình của danh mục. Và nếu cần thêm trợ giúp, bạn luôn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ của họ và nhận phản hồi từ một chuyên gia thực tế luôn sẵn lòng trợ giúp.

Đào tạo luôn có sẵn trên đám mây

Máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại. Đào tạo trong TalentLMS luôn có sẵn trên đám mây để bạn và nhóm của bạn luôn có thể truy cập vào trung tâm học tập của bạn, bất kỳ nơi nào, bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, nếu sự ổn định của kết nối là một vấn đề, người học của bạn luôn có thể tải xuống khóa đào tạo của họ và thực hiện nó ngoại tuyến.

Dùng thử miễn phí, nâng cấp trên

TalentLMS ngân sách đi kèm với một tài khoản miễn phí và nó sẽ không hỏi chi tiết thanh toán của bạn cho đến khi bạn nói như vậy. Tạo tài khoản miễn phí của bạn, xem cách nền tảng hoạt động cho bạn, bắt đầu cung cấp khóa đào tạo của bạn và nâng cấp lên gói trả phí khi bạn cần thêm người dùng bổ sung, khóa học hoặc các tính năng nâng cao hơn và hỗ trợ chuyên dụng.

Với cơ sở khách hàng bao gồm những người chơi lớn trên các thị trường khác nhau, TalentLMS đã trở thành giải pháp dễ sử dụng nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Các gói và giá cả

TalentLMS cung cấp một loạt các gói và giá cả , một phiên bản hoàn toàn miễn phí của sản phẩm của họ, cộng với 8 phiên bản trả phí có giá cạnh tranh cho các doanh nghiệp có quy mô và ngân sách khác nhau. Gói miễn phí hỗ trợ tối đa 5 người dùng và tối đa 10 khóa học là quá đủ để kiểm tra tất cả các khả năng của phần mềm. Người dùng cũng có thể chọn từ các gói tiêu chuẩn hoặc đang hoạt động — với số lượng người dùng đăng ký không giới hạn — với tùy chọn nhận thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm.

Trên đây là top 5 nền tảng đào tạo nhân sự trực tuyến tốt nhất mà Acabiz tổng hợp để doanh nghiệp lựa chọn. Hy vọng các doanh nghiệp sẽ chọn ra được nền tảng phù hợp cho công ty của mình.

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát