[TẢI MIỄN PHÍ] MẪU KẾ HOẠCH TUẦN, THÁNG, NĂM MỚI NHẤT 2023

Bạn đã có mẫu kế hoạch công việc công việc và hiệu quả chưa? Hay vẫn đang loay hoay làm mỗi tháng một mẫu không đồng nhất. Điều này có thể làm cho hiệu quả công việc của bạn kém đi và thiếu khoa học. Acabiz gợi ý giúp bạn mẫu Báo cáo kế hoạch tuần, tháng, năm được thiết kế đơn giản, dễ hiểu mà vẫn đầy đủ thông tin nhất tại đây. Xem chi tiết thông tin biểu mẫu và tải file miễn phí ngay dưới đây.

1. Kế hoạch công việc tuần, tháng, năm  gì?

Trong doanh nghiệp, kế hoạch tuần, tháng, năm là bảng danh sách các đầu mục công việc mà một nhân sự cần thực hiện trong tuần, tháng hoặc năm. Lên kế hoạch tuần, tháng, năm giúp cho các công việc được bố trí và phân bổ vào những khoảng thời gian phù hợp, tránh bị chồng chéo lên nhau. Kế hoạch công việc được lập theo tuần, tháng, năm giúp cho nhân viên làm việc một cách khoa học, tuần tự theo các đầu mục việc đã được lên lịch sẵn, từ đó mang lại hiệu quả trong công việc được tốt hơn.

Khi nhìn vào bản kế hoạch đã được lập sẵn, nhân viên sẽ nhìn được tổng quan hết tất cả những công việc mà mình cần phải thực hiện trong tương lai. Điều này giúp cho nhân viên chuẩn bị tốt nguồn lực và dữ liệu để có thể thực hiện công việc một cách tốt nhất.

Kế hoạch công việc là một công cụ bắt buộc cần phải có đối với mọi nhân sự đang làm việc tại bất kỳ tổ chức doanh nghiệp nào. Cũng có thể nói rằng kế hoạch công việc theo tuần, tháng, năm là chiếc la bàn giúp cho nhân viên tập trung hoàn thành những mục tiêu công việc đã định sẵn trong từng khoảng thời gian cố định của mình.

2. Những nội dung cần có trong bảng kế hoạch tuần, tháng, năm

Mẫu kế hoạch công việc tuần đơn giản, dễ hiểu

Bản kế hoạch công việc là một tập hợp những yếu tố cấu thành nên việc hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Bản kế hoạch công việc tuần, tháng , năm nhìn chung đều giống nhau và bao gồm những yếu tố sau:

- Thông tin chung cơ bản của người thực hiện công việc (Họ tên, vị trí, phòng ban, nội dung kế hoạch, nơi nhận…)

- Danh sách công việc cần thực hiện

- Mốc thời gian bắt đầu và kết thúc công việc theo dự định

- Phương án B,C dự phòng khi có vấn đề xảy ra

- Đề nghị hỗ trợ đi kèm (nhân sự, ngân sách…)

- Mục tiêu cần đạt được cho mỗi hạng mục công việc

- Tỉ lệ hoàn thành công việc khi kết thúc kế hoạch

- Phê duyệt, đánh giá từ cấp trên nếu có

Lưu ý: Đây là những nội dung phổ biến chung ở hầu hết các nhân sự tại doanh nghiệp khi lập bản kế hoạch công việc. Với những vị trí đặc biệt hơn và doanh nghiệp có tính đặc thù riêng thì các nội dung trong bản kế hoạch có thể khác ít nhiều so với với những nội dung Acabiz đã gợi ý trên đây.

3. Tải miễn phí Mẫu kế hoạch công việc tuần, tháng, năm mới nhất

Dưới đây là 3 mẫu kế hoạch tuần, tháng, năm do đội ngũ Acabiz đã biên soạn và gửi đến bạn. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho công việc của mình hoặc làm mẫu gửi cho các nhân sự trong doanh nghiệp.

[TẢI MIỄN PHÍ] MẪU KẾ HOẠCH TUẦN, THÁNG, NĂM MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Vui lòng điền thông tin vào Form dưới đây để nhận Mẫu kế hoạch công việc tuần, tháng, năm

 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát