Điểm danh 5 ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả nhất

 

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ứng dụng làm việc nhóm đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty/doanh nghiệp. Nhờ ứng dụng này, việc quản lý nhóm làm việc được hiệu quả hơn. Trong bài viết dưới đây, ACABIZ sẽ bật mí cho các bạn top 5 phần mềm làm việc nhóm hiệu quả nhất.

Ứng dụng làm việc nhóm Trello

Trello là ứng dụng giúp người dùng làm việc nhóm chuyên nghiệp. Nhờ có ứng dụng này, các dự án của nhóm sẽ được sắp xếp theo một hệ thống. Việc giám sát các dự án cũng không gây khó khăn đối với người lãnh đạo. Họ có thể phân công các nhiệm vụ đến từng thành viên trong nhóm một cách dễ dàng khi tạo ra các cột tùy chỉnh

 

Ứng dụng làm việc nhóm Trello rất chuyên nghiệp

Không những thế, ứng dụng Trello còn hỗ trợ người dùng với chức năng chỉ định từng cá nhân cụ thể nhận nhiệm vụ được giao trong một khoảng thời gian nhất định. Một trong những chức năng thú vị nhất của Trello là giúp nhà lãnh đạo có thể đánh giá khách quan về hiệu suất làm việc của từng thành viên trong nhóm của mình.

>> EPE là gì? Điều kiện và quy trình thành lập doanh nghiệp EPE

>> Định biên nhân sự là gì? Các bước xây dựng kế hoạch định biên nhân sự

Ứng dụng Asana

Một ứng dụng làm việc nhóm hữu ích mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là Asana. Đây là ứng dụng làm việc nhóm chuyên nghiệp, giúp các công ty, tổ chức có hệ thống công việc phức tạp thúc đẩy các tiến trình công việc trong dự án. Ứng dụng này cho phép các thành viên cập nhật thông báo, nhiệm vụ mới ở bất cứ nơi đâu.

Asana cung cấp một phiên bản miễn phí cho nhóm làm việc tối đa 15 người. Ứng dụng này có giao diện đơn giản, giúp người dùng có thể làm quen với các chức năng chỉ trong một thời gian ngắn. Không giống như các ứng dụng khác, Asana cho phép người dùng chuyển đổi từ Task sang Project chỉ bằng một cú click chuột.

Có thể hiểu một cách đơn giản rằng, khi có một nhiệm vụ quan trọng và phát triển thành một dự án, người dùng có thể quản lý thời gian hiệu quả tối đa và công sức ngồi gõ lại thông tin và đánh dấu từng người vào dự án. Ứng dụng này cũng giúp người dùng theo dõi, giám sát tiến độ công việc dễ dàng hơn.

Ứng dụng Bitrix24

Bitrix24 được xem là ứng dụng tốt nhất trong những ứng dụng quản lý và làm việc theo nhóm hiện nay. Nhờ có chức năng bổ trợ “Chat anh Call”, Bitrix24 được ví như mạng xã hội thu nhỏ và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đây được xem là hướng đi thông minh khi dựa trên nền tảng của những ứng dụng đình đám hiện nay như: Facebook, Skype, Whatsapp… mà chưa có công cụ nào có thể làm được.

Ứng dụng Bitrix còn cho phép người dùng quản lý các thành viên giữa các phòng ban một cách dễ dàng khi thông qua việc tạo mới phòng ban hoặc thêm thành viên vào các phòng ban có sẵn trên web như: Marketing Department, IT Department… Hiểu một cách đơn giản rằng, chỉ với một lần nhập dữ liệu, bạn sẽ nhanh chóng tìm được đúng người được phân công nhiệm vụ mà không phải cố gắng nhớ mặt, nhớ tên tất cả các thành viên trong nhóm.

 

Bitrix24 được xem là ứng dụng tốt nhất trong những ứng dụng làm việc theo nhóm hiện nay

Bitrix24 thực sự là một ứng dụng làm việc nhóm hoàn hảo với đầy đủ các tính năng cần thiết của một phần mềm quản lý làm việc nhóm. Nó có các tính tương tác cao, khả năng chia sẻ tập tin, kết hợp với tính năng trò chuyện nhóm, quản lý dự án, quản lý luồng công việc, lịch làm việc nhóm. Ngoài ra, Bitrix24 còn có thể quản lý tài liệu, quản lý khách hàng, quản lý hóa đơn, tính năng báo cáo công việc…

Ứng dụng Google Hangouts

Google Hangouts là ứng dụng hỗ trợ các nhóm tạo phòng họp video hữu ích nhất. Đây là ứng dụng làm việc nhóm chuyên nghiệp với quy mô nhóm khoảng 100 người. Ứng dụng này được rất nhiều công ty sử dụng để làm cơ sở kết nối với khách hàng. Bạn có thể lưu lại những đoạn hội thoại để kiểm tra bất cứ lúc nào.

Mặt khác, Hangouts còn cho phép người dùng đồng bộ hóa giữ liệu của nó với Gmail. Nhờ có chức năng này, khi có thông báo đến người dùng có thể phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng. Ngoài việc cố gắng cải thiện chất lượng hệ thống, nhà phát triển còn đầu tư vào giao diện để người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Google Hangouts là ứng dụng hỗ trợ các nhóm tạo phòng họp video hữu ích nhất

Ứng dụng Dropbox

Dropbox có lẽ là ứng dụng làm việc nhóm chuyên nghiệp không còn xa lạ đối với các công ty/doanh nghiệp. Dropbox cho phép người dùng làm việc từ xa, đặc biệt trong khoảng thời gian người lãnh đạo phải đi công tác. Ứng dụng này được người dùng đánh giá là rất hữu ích. Nó có thể liên kết các tập tin được tải lên thành các thư mục theo một hệ thống nhất định. Hơn nữa, Dropbox còn rất chuyên nghiệp trong việc chia sẻ tập tin giữa các cá nhân, phòng ban.

Trên là 5 ứng dụng làm việc nhóm hữu ích cho các công ty/doanh nghiệp. Hy vọng rằng, với những thông tin quý báu mà ACABIZ chia sẻ ở trên, các bạn có thể “bỏ túi” được ứng dụng phù hợp để nâng cao hiệu quả làm việc nhóm

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát