Tác động của hệ thống quản trị đào tạo trực tuyến (LMS) với doanh nghiệp

Hệ thống quản trị đào tạo trực tuyến LMS đã và đang có những tác động tích cực đối với lợi ích của doanh nghiệp. Sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin lại càng khiến hình thức này có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hầu hết các doanh nghiệp.

Đào tạo là nhu cầu thiết yếu đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Việc áp dụng những phương thức đào tạo mới giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao cũng như tiết kiệm nhiều chi phí. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có được nhận thức chính xác về những ảnh hưởng tích cực của hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến hay nói cách khác là các nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho mình.

Theo dõi quá trình học tập của học viên – 95%

Với hình thức đào tạo trực tuyến, rất khó để quản lý có thể nắm bắt được quá trình học tập của nhân viên: năng lực hiện tại, đã tham gia các chương trình đào tạo nào, kết quả của các chương trình đào tạo đó,… Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến đã hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

Tác động của hệ thống quản trị đào tạo trực tuyến (LMS) với doanh nghiệp

Với nền tảng tích hợp tính năng theo dõi quá trình học tập, quản lý có thể dễ dàng theo dõi được năng lực, quá trình học tập, kết quả sau đào tạo của nhân viên. Từ đó xây dựng được lộ trình đào tạo cũng như học tập phù hợp

Hệ thống hóa nội dung đào tạo – 96%

Hệ thống quản lý đào tạo cho phép doanh nghiệp số hóa và tổ chức các nội dung đào tạo khoa học. Điều này tạo thuận lợi cho việc đào tạo lâu dài, nhiều nhân viên.

Thêm vào đó, các nền tảng đào tạo trực tuyến hiện nay cũng hỗ trợ doanh nghiệp lưu tài liệu dưới hầu hết các dạng file: video, hình ảnh, tài liệu, pdf, các định dạng khác,.. Doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng cập nhật các nội dung đào tạo nếu có thay đổi. Hệ thống nội dung thống nhất, khoa học giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình đào tạo.

Đào tạo số lượng lớn nhân viên - 94%

Khi bạn luôn có hệ thống bài giảng, bài kiểm tra sẵn sàng, nhân viên có thể học bất cứ lúc nào thì việc đào tạo sẽ hỗ trợ được rất nhiều nhân viên so với hình thức đào tạo truyền thống.

Các hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến được thiết kế để đào tạo từ 1 đến hàng ngàn nhân viên với năng suất và hiệu quả tốt nhất mà không hình thức nào có thể đáp ứng được..

Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp

Thống nhất các tiêu chuẩn đào tạo – 90%

Sự học tập khác nhau sẽ tạo ra sự khác biệt giữa các nhân viên. Việc tiếp nhận các kiến thức, nội dung đào tạo giống nhau sẽ xây dựng cho mỗi nhân viên hệ kiến thức nền tảng vững chắc đồng đều. Tạo nên những tiêu chuẩn đào tạo chung cho tất cả các nhân viên cũng như các nhân viên trong cùng một bộ phận là điều thực sự cần thiết.

Việc sử dụng hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến đảm bảo rằng tất cả nhân viên trong cùng bộ phận được đào tạo với một hệ thống tiêu chuẩn để giải quyết được công việc cụ thể, dáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp đề ra.

Đào tạo hiệu quả - 93%

Những nghiên cứu từ thực tế cho thấy, kết quả khảo sát sau khóa học cảu những học viên hoàn thành khóa học theo tốc độ riêng của họ cao hơn so với những học viên học theo tốc độ sẵn có. Vì vậy, các nền tảng đào tạo trực tuyến sẽ mang đến hiệu quả lớn hơn. Khi mà nó trao quyền chủ động học tập cho nhân viên: về thời gian, địa điểm, về tốc độ,… Khi đó, nhân viên sẽ tiếp thu được tối đa các kiến thức, tận dụng tối đa các tài liệu được cung cấp.

>> Làm thế nào để đánh giá hiệu quả đào tạo nhân sự

Nhân viên tham gia tích cực vào quá trình học tập – 91%

Một trong những lợi thế của những lớp học truyền thống là sự tương tác sâu giữa giảng viên và học viên. Tuy nhiên, lớp học truyền thống đơn thuần lại không có nhiều hình thức thể hiện cho nội dung gây thiếu thú vị.

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp cải thiện điều này. Nền tảng công nghệ số cho phép bạn thể hiện bài giảng dưới nhiều hình thức khác nhau. Việc kết hợp với âm thanh, hình ảnh, trò chơi,… và những tính năng tương tác trực tiếp: chat, comment, giơ tay phát biểu,… cũng khiến các lớp học trực tuyến mang lại trải nghiệm học chân thực. Điều này cũng gia tăng sự tích cực trong việc học đối với nhân viên trong doanh nghiệp.

>> Khuyến khích nhân viên bận rộn học tập trong các chương trình đào tạo nhân sự

Giữ chân nhân viên – 92%

 

Nghiên cứu về việc học tập tại nơi làm việc của LinkedIn chỉ ra rằng 65% nhân viên sẽ gắn bó lâu dài hơn với công ty nếu họ được hướng dẫn xây dựng lộ trình học tập  phù hợp. Thực tế cho thấy họ sẽ không bao giờ chôn chân tại một chỗ quá lâu nếu như không có sự phát triển từ nội tại bản thân.

Hệ thống quản lý đào tạo cho doanh nghiệp

Hệ thống đào tạo trực tuyến mang đến cho nhân viên những cơ hội học tập, phát triển, cơ hội làm việc hiệu quả, nâng cao năng suất công việc cũng như giữ chân nhân viên ở lại lâu hơn với công ty.

Tiết kiệm chi phí đào tạo – 92%

Với hình thức đào tạo trực tuyến, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra công sức và chi phí đối để chọn nền tảng, xây dựng trường học ảo riêng của mình. Sau đó việc triển khai các lớp học sẽ trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được các chi phí: thuê chuyên gia, trainer, chi phí địa điểm giảng dạy, chi phí chỗ ở, ăn uống của giảng viên,... Hệ thống đào tạo trực tuyến là giải pháp đào tạo tiết kiệm chi phí, đạt được hiệu quả tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn.

Xây dựng hệ thống quản trị đào tạo hiệu quả là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn thực hiện được. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần cân nhắc để lựa chọn được giải pháp tối ưu, hiệu quả mà tiết kiệm được chi phí.

 

Acabiz – tự hào mà một trong những giải pháp ưu việt nhất thị trường hiện nay dành cho doanh nghiệp của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0904.88.6098

>> Doanh nghiệp của bạn có cần một hệ thống đào tạo nhân sự LMS

 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát