Hệ thống báo cáo tối ưu dành cho doanh nghiệp

Hiệu quả sau các chương trình đào tạo là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp Việt quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một bài toán khó với hầu hết nhà quản lý và lãnh đạo trong doanh nghiệp.

Doanh nghiệp của bạn có một chương trình đào tạo tốt nhưng không có phương pháp đo lường hiệu quả thì việc định hướng cho những bước tiếp theo là cực kỳ khó khăn. Thực hiện điều gì đó khi không xác định được hướng đi khiến doanh nghiệp khó có thể thu được kết quả tốt. Vậy đâu là giải pháp dành cho doanh nghiệp trong đánh giá kết quả đào tạo?

Tầm quan trọng của hoạt động đánh giá kết quả đào tạo

Đánh giá kết quả đào tạo một cách chính xác là yếu tố cần để doanh nghiệp tiếp tục triển khai và áp dụng các chương trình đào tạo của mình.

Với toàn bộ doanh nghiệp, đánh giá chất lượng đào tạo sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được những ưu nhược điểm của các chương trình đào tạo hiện tại. Từ đó, có hướng phát huy những hiệu quả, khắc phục, thay đổi những điểm chưa phù hợp để có chương trình hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Đối với nhân viên, chương trình đào tạo có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình học tập và phát triển của họ. Vì thế, một chương trình đào tạo tốt không hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc mà còn thúc đẩy nhân viên phát triển nhiều hơn.

Với các phương pháp truyền thống, bộ phận quản lý đào tạo thực sự vất vả trong việc tổ chức cũng như đánh giá chất lượng của các chương trình. Hàng đống giấy tờ, tài liệu học tập. Thêm vào đó, tất cả các bài kiểm tra chưa thực sự đánh giá đúng những gì mà nhân viên tiếp nhận được. 

>> Làm thế nào để đánh giá hiệu quả đào tạo nhân sự

Acabiz - hệ thống báo cáo tối ưu dành cho doanh nghiệp

Acabiz là giải pháp đào tạo nội bộ mang đến cho doanh nghiệp hình thức đánh giá chất lượng đào tạo và năng lực nhân viên chính xác nhất với hệ thống báo cáo tối ưu.

Hệ thống bài kiểm tra dưới nhiều dạng: tự luận, trắc nghiệm,... hỗ trợ bạn nắm bắt được tình hình học tập của mỗi nhân viên ở từng phòng ban khác nhau. Các bài kiểm tra của từng phần nhỏ được lồng ghép trong lộ trình, khóa học giúp nhân viên ghi nhớ ngay các kiến thức đã học. 

Thêm vào đó, hệ thống sẽ tự động lưu trữ tất cả các thông tin về bài học, khóa học, các khóa được giao, kết quả các bài kiểm tra, xếp hạng,.. của từng nhân viên thành một bảng excel. Đây là công cụ giúp bộ phận đào tạo quản lý nhân viên trong quá trình đào tạo một cách dễ dàng, tốn ít thời gian và công sức. ư

 

Nhận thức được tầm quan trọng của việc đánh giá chất lượng của các khóa học là bước cơ bản để doanh nghiệp hiểu được tiềm lực thực sự của đội ngũ nhân lực. Từ đó, có những kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực và doanh nghiệp của mình.

>> Quy trình xây dựng bài giảng E-learning cho doanh nghiệp

>> Quy trình đào tạo nhân sự trong các doanh nghiệp SMES

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát