ACABIZ - GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ BỎ QUA

Acabiz - Giải pháp đào tạo nhân sự doanh nghiệp tối ưu nhất hiện nay sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng tiềm lực mạnh mẽ với đội ngũ nhân sự chất lượng. 

Đào tạo nhân sự là chiến lược cốt lõi nếu doanh nghiệp muốn có được sự phát triển bền vững và lâu dài. Vì thế, không ít doanh nghiệp đã đầu tư vào các giải pháp đào tạo nhân viên nhưng hiệu quả thu về chưa thực sự xứng đáng. Đây cũng là lý do mà Acabiz - giải pháp đào tạo nhân sự tối ưu và hiệu quả. 

Acabiz là gì? 

Đào tạo nhân sự là yếu tố sống còn hiện nay của doanh nghiệp 

Acabiz là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chương trình đào tạo nhân sự trực tuyến trong doanh nghiệp một cách tự động, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đạt được hiệu quả tối đa. Bằng việc áp dụng công nghệ vào đào tạo, Acabiz được đánh giá là nền tảng LMS cũng như giải pháp đào tạo nguồn nhân lực hiệu quả nhất hiện nay, bao gồm: 

 

Nền tảng đào tạo trực tuyến: Cho phép doanh nghiệp xây dựng các lộ trình đào tạo và phát triển cho từng nhân viên ở các phòng ban một cách cụ thể và phù hợp. Hệ thống bài kiểm tra, đánh giá và báo cáo tự động và chính xác hỗ trợ doanh nghiệp nắm quản lý đào tạo hiệu quả, tối ưu.

Cung cấp nội dung đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu:

Về nhiều lĩnh vực cho nhiều phòng ban khác nhau: Marketing, Bán hàng, Thiết kế, Nhân sự, Kế toán, đào tạo hội nhập cho nhân sự mới. Nội dung được xây dựng và giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm cả trong giảng dạy và thực chiến.

 

Số hóa nội dung đào tạo đặc thù cho doanh nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng khóa học trực tuyến, Acabiz sẽ hỗ trợ doanh nghiệp số hóa những nội dung đặc thù của doanh nghiệp dưới nhiều hình thức, đảm bảo thú vị, gây hứng thú học tập cho nhân viên. 

 

Theo thống kê, 90% nhà quản lý cho rằng học tập và phát triển là lợi ích quan trọng mà mỗi nhân viên cần có và cũng có đến 94% nhân viên cho rằng họ sẽ gắn bó với doanh nghiệp, nơi mà họ được đào tạo và phát triển. Đây chính là lý do khiến Acabiz - nền tảng LMS tích hợp giải pháp đào tạo doanh nghiệp ra đời. 

>> Giảm tỉ lệ nhân viên nhảy việc bằng các chương trình đào tạo trúng đích

>> Những lợi ích của E-learning doanh nghiệp cần biết 

 

Giải pháp Acabiz có gì khác biệt?

Không còn nghi ngờ gì về tác dụng và tầm quan trọng của đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để triển khai đào tạo trơn tru, đâu là cách thức đào tạo hiệu quả nhất. Acabiz qua quá trình tìm hiểu đã được xây dựng lên nền tảng LMS với những công nghệ mới nhất đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu nhất trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Với những tính năng ưu việt nhất thị trường, Acabiz là nền tảng đào tạo giúp doanh nghiệp triển khai đào tạo doanh nghiệp hiện nay: 

Quản lý nội dung khóa học

Tự xây dựng khoá học và lộ trình học cho từng phòng ban, hỗ trợ nhiều thể loại file: video, ppt, pdf...

Hệ thống báo cáo,

đánh giá hiệu quả

Xem được báo cáo đầy đủ quy trình đào tạo của từng nhân sự, từng phòng ban, từng khoá học

Hệ thống trắc nghiệm, kỳ thi

Kiểm tra hiệu quả đào tạo với công cụ tạo đề thi online, các bài trắc nghiệm cuối khoá học

Tối ưu trải nghiệm học tập

Cá nhân hoá trải nghiệm học tập theo từng nhân viên, phòng ban, cấp độ quản lý. Nhân sự có thể thảo luận, tạo sổ ghi chép những điều học được

Gamification

Tạo sự hào hứng cho nhân viên với tính năng Xếp hạng, nhân viên cũng nhận được  huy hiệu khi hoàn thành các lộ trình học

Tùy biến tên miền, thương hiệu

Hỗ trợ doanh nghiệp dùng nền tảng đào tạo của  Acabiz như là nền tảng đào tạo riêng của doanh nghiệp với việc gắn tên miền riêng

 

Bên cạnh đó, Lộ trình đào tạo được xây dựng một cách rõ ràng cho nhân viên nhìn thấy được lộ trình phát triển của bản thân. Nội dung đào tạo bao gồm các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn như: kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng marketing, kỹ năng telesale,... được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu. Các bài học được đúc kết phần nhiều từ những kinh nghiệm làm việc nhiều năm của nhiều chuyên gia. Các khóa học đảm bảo sát sườn và đáp ứng với nhu cầu thực tế, liên tục được cập nhật. 

 

 

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên chọn Acabiz? 

 

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 70% thời gian và chi phí đào tạo

Doanh nghiệp sử dụng Acabiz có thể tiết kiệm được đến 70% chi phí so với việc tổ chức các lớp đào tạo trực tiếp như: chi phí thuê địa điểm tổ chức đào tạo, chi phí in tài liệu, chi phí thuê chuyên gia, chi phí vận hành đào tạo trực tuyến,... 

 

Đào tạo mọi lúc mọi nơi

Acabiz hỗ trợ đa nền tảng giúp cho toàn bộ cán bộ nhân viên có thể học mọi lúc mọi nơi, tối ưu hoá thời gian và nâng cao chất lượng đào tạo

 

 

 

Tăng hiệu quả đào tạo với Micro-learning, Gamification

Hình thức Microlearning giúp nhân viên dễ dàng tiếp nhận kiến thức cũng như áp dụng vào công việc thực tế. 

Tính năng bảng xếp hạng hay áp dụng gamification là yếu tố khiến nhân viên hứng thú, chủ động hơn trong việc tham gia học tập

 

 

Hệ thống báo cáo khoa học, bám sát KPI đào tạo

Dễ dàng theo dõi tiến độ học tập và lộ trình của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáp ứng được yêu cầu đào tạo. Hệ thống đánh giá đầy đủ và chi tiết giúp doanh nghiệp nắm được kết quả đào tạo của từng nhân sự, từng phòng ban.

 

Đào tạo trực tuyến

Bên cạnh việc học qua các bài giảng video từ các chuyên gia, mỗi doanh nghiệp hoàn toàn có thể tổ chức đào tạo nội bộ hay  các cuộc họp trực tuyến tới tất cả các chi nhánh thông qua tính năng phòng họp ảo trên Acabiz.

 

Chính bởi những tính năng và lợi ích tuyệt vời mà nhiều doanh nghiệp đã chọn Acabiz để xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho doanh nghiệp với nhiều hoạt động đào tạo khác nhau: 

 

Đào tạo hội nhập

Giúp nhân viên mới nắm được yêu cầu công,

văn hóa công ty và hội nhập dễ dàng

 

Đào tạo nhân sự

Nâng cao kỹ năng nhân sự từng phòng ban,

các cấp bậc

 

Đào tạo sản phẩm

Dễ dàng cập nhật thông tin

sản phẩm mới

 

Đào tạo nội quy, quy chế

Giúp nhân sự nắm được quy chế,

chính sách làm việc

Đào tạo team bán hàng

Tăng hiệu quả của đội sale, gia tăng doanh số

 

Đào tạo đối tác, đại lý

Đào tạo sản phẩm, dịch vụ,

chiến lược bán hàng cho đối tác

 

Được xây dựng với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững, Acabiz tự hào là giải pháp đào tạo nhân sự hàng đầu hiện nay cho doanh nghiệp. Với Acabiz, việc xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tạo lợi thế cạnh tranh lớn không còn là khó khăn.

Trải nghiệm nền tảng LMS mới nhất trên Acabiz. mời bạn đăng ký dùng thử ngay dưới đây.

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát