10 LỢI ÍCH CỦA ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN VỚI DOANH NGHIỆP CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Đào tạo trực tuyến là một trong những  xu hướng học tập và phát triển hàng đầu năm 2019 và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như đảm bảo nhóm của bạn được đào tạo theo tiêu chuẩn cao một cách hợp lý và rất thuận tiện.

Bạn có thể thực sự đủ khả năng để không đầu tư vào đào tạo trực tuyến? Với rất nhiều lợi ích, đào tạo trực tuyến có thể là sự thúc đẩy nhu cầu học tập và phát triển của bạn.

Các khóa học mặt đối mặt là bất tiện. Thật khó để chọn thời gian phù hợp với tất cả nhân viên khi mọi người có lịch trình khác nhau và thật khó để có được tất cả ở một nơi (đặc biệt là nếu bạn có một doanh nghiệp rộng và nhiều chi nhánh). Bạn thậm chí có thể mất cả ngày chỉ để họp hành nếu công ty bạn có nhiều nhân viên. Ngoài ra, các khóa học mặt đối mặt thường đắt hơn. Nhìn chung, công ty của bạn đầu tư vào các khóa học trực tuyến chất lượng cao sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

12 lợi ích của đào tạo trực tuyến với doanh nghiệp như thế nào?

1. Hiệu quả chi phí

Đã qua rồi những ngày bạn phải trả tiền cho việc đào tạo và vận chuyển đến các trung tâm đào tạo trong vài ngày. Với đào tạo trực tuyến, nhân viên của bạn có thể truy cập các khóa học của họ ở bất cứ đâu, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm tiền cho bạn. Một điểm cộng nữa là bạn có khả năng sẽ giảm giá nếu bạn muốn đào tạo các nhóm nhân viên lớn, tiết kiệm cho bạn nhiều hơn.

2. Giảm thời gian học tập của nhân viên

Giống như eLearning giúp bạn tiết kiệm tiền, việc chuyển đổi cũng có thể dẫn đến tiết kiệm rất lớn cho thời gian học tập của nhân viên. Và nó không phải là một số tiền không đáng kể. Bạn có biết rằng eLearning giảm 60% thời gian học tập của nhân viên so với học tập truyền thống không?

Đào tạo trực tuyến giúp nhan viên của bạn có thể vừa dành thời gian cho học tập, vừa có thời gian cho gia đình, bản thân, phát triển cá nhân,...

3. Giữ chân nhân viên học tập tốt hơn

Với gamification, video và nội dung tương tác khác, eLearning có thể làm tăng đáng kể sự tham gia của nhân viên của bạn và lưu giữ thông tin chính. Điều này đặc biệt đúng đối với các chủ đề cụ thể, ngắn gọn, chẳng hạn như đào tạo phần mềm mới, quy trình tuân thủ hoặc hướng dẫn tham khảo mà họ có thể truy cập khi đang di chuyển.

4. Có thể mở rộng cho bất kỳ số lượng nhân viên

Khi bạn đã tạo các mô đun bài giảng, chúng có thể được triển khai tùy vào quy mô nhân viên của công ty bạn. Thay vì phải thuê người về đào tạo, nhân viên của bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản cá nhân bằng điện thoại hay laptop, PC.

>> Doanh nghiệp ứng dụng phần mềm dạy học trực tuyến như thế nào

5. Cung cấp cho nhân viên và quản lý phản hồi kịp thời

Sau khi hoàn thành khóa học trực tuyến, nhân viên sẽ nhận được kết quả và phản hồi ngay lập tức về hiệu suất của họ. Người dùng cũng có thể theo dõi tiến trình của họ trước khi hoàn thành đánh giá. Ngoài ra, phần lớn các khóa đào tạo trực tuyến cung cấp cho mỗi người dùng thành công một chứng chỉ hoàn thành. Người học có thể sử dụng các chứng chỉ làm bằng chứng về sự tuân thủ và phát triển chuyên môn, bổ sung tuyệt vời vào CV của họ.

6. Đảm bảo tính nhất quán và tiêu chuẩn đào tạo

Khi bạn đã bắt tay vào công việc để tạo một khóa học trực tuyến , bạn sẽ biết rằng tất cả nhân viên của bạn sẽ được đào tạo chất lượng cao như nhau, bất kể họ ở đâu.

Cho dù bạn có bao nhiêu nhân viên, các khóa đào tạo trực tuyến cung cấp cùng một nội dung cho tất cả mọi người. Đào tạo trực tuyến sẽ cho phép bạn biết tất cả nhân viên của mình hoàn thành việc học tập với cùng một chất lượng kiến ​​thức.

>> Bù đắp lỗ hổng kỹ năng mềm cho doanh nghiệp năm 2020

7. Phương sai

Không phải tất cả nhân viên của bạn sẽ cần được đào tạo giống nhau, cùng một lúc. Đầu tư vào đào tạo trực tuyến mang đến cho bạn cơ hội và sự linh hoạt để đặc biệt điều chỉnh sự phát triển chuyên nghiệp của mỗi nhân viên. Nó cũng giúp giữ chân nhân viên, vì nhân viên sẽ hài lòng với việc bạn đang đầu tư thời gian, tiền bạc và cân nhắc vào việc đào tạo của họ.

8. Độ chính xác

Các khóa học trực tuyến luôn được cập nhật. CHúng sẽ luôn được sửa đổi để phù hợp với lộ trình của công ty và đảm bảo mọi người dùng đều được cập nhật thông tin một cách chính xác nhất

9. Thuận tiện

Đào tạo trực tuyến cho phép nhân viên của bạn học tập mọi lúc mọi nơi, giúp họ sắp xếp thời gian học tập một cách hợp lý. Chỉ cần có kết nối internet và họ đã sẵn sàng là có thể bắt đầu vào học. Nhân viên của bạn sẽ không bị rối giữa nhiều công việc mà có thêm thời gian để phát triển bản thân.

Với việc đào tạo trực tuyến, nhân viên của bạn có thể lựa chọn học theo tiến độ họ mong muốn. Cung cấp sự tự do của việc tự học theo nhịp độ đảm bảo tất cả nhân viên tận dụng tối đa các cơ hội đào tạo được cung cấp.

10. Giảm tác động đến môi trường

Sản xuất và cung cấp các khóa học đào tạo từ xa tiêu thụ năng lượng trung bình ít hơn 90% và tạo ra lượng khí thải CO2 ít hơn 85% so với việc tổ chức đào tạo offline.

Có rất nhiều lợi ích của việc đầu tư vào đào tạo trực tuyến. Chiến lược học tập và phát triển không ngừng phát triển, khi công nghệ tiếp tục phát huy những cơ hội mới và thú vị. Bây giờ là lúc để đảm bảo rằng bạn không để doanh nghiệp hoặc nhân viên của mình bị thiếu hụt chuyên môn bằng các kế hoạch đào tạo nhân viên. Đào tạo trực tuyến là một cách để đảm bảo cơ hội đào tạo của bạn là kinh nghiệm bổ ích và hiệu quả.

Với tất cả những lợi ích đã được chứng minh mà việc học trực tuyến phát huy, tại sao bạn không nên tham gia?

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát