LỢI ÍCH CỦA ĐÀO TẠO INHOUSE VỚI DOANH NGHIỆP

Đào tạo inhouse là một cách tuyệt vời để nhân viên có được thông tin và các kỹ năng liên quan cần thiết cho vai trò công việc của họ.

Đào tạo inhouse là gì?

Từ inhouse đề cập đến tập hợp các hoạt động được tiến hành bởi các nhân viên trong tổ chức hoặc công ty không phân biệt những người lao động bên ngoài tổ chức.

Đào tạo là quá trình dạy cho mọi người từ tất cả các lĩnh vực của cuộc sống một kỹ năng cụ thể, hành vi và khái niệm học tập về tất cả các lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật.

Mục đích chính của khóa đào tạo là nâng cao và đánh bóng các kỹ năng hiện có của học viên và dạy các kỹ năng mới theo nhu cầu của họ.

Nó dạy một người cách làm một công việc hiệu quả hơn và hiệu quả hơn theo cách thuận tiện hơn. Nó cũng có thể mang lại cho nhân viên những cơ hội mới có thể giúp họ có một công việc thúc đẩy sự nghiệp.

Khái niệm Đào tạo inhouse ngày càng gia tăng trong một loạt các chủ đề bao gồm Nhân sự / Hành chính , Quản lý, Kế toán, Quản lý dự án, Bán hàng & Tiếp thị và nhiều hơn nữa.

Tại sao đào tạo và phát triển nội bộ là một cách tốt để đào tạo nhân viên

Bài viết cốt lõi về đào tạo inhouse liệt kê các cách khác nhau mà tổ chức có thể cung cấp đào tạo cho nhân viên. Trong khi một số phương pháp liên quan đến việc tham dự từ bên ngoài tại các chương trình đào tạo và hội thảo, sức mạnh của các hoạt động đào tạo và phát triển mà nhân viên thực hiện nội bộ thường vượt trội hơn nhiều vì những lý do này.

Đào tạo và phát triển nội bộ vượt qua những rào cản to lớn đang bao trùm đào tạo bên ngoài. Đào tạo nội bộ phản ánh kiến ​​thức vững chắc về văn hóa của tổ chức .

Khóa đào tạo nội bộ sử dụng các ví dụ thực tế, các vấn đề và thách thức mà người tham gia gặp phải hàng ngày tại nơi làm việc. Đào tạo nội bộ thành công xác định các kỹ năng và kiến ​​thức chính xác mà người tham gia cần để thành công trong công việc của họ. Nó cũng chuẩn bị cho nhân viên thành công trong công việc tiếp theo của họ.

Đào tạo nội bộ được trình bày bằng ngôn ngữ và thuật ngữ mà người tham gia hiểu và có thể liên quan đến. Đào tạo nội bộ phát triển các kỹ năng của nhân viên và củng cố kiến ​​thức của họ về chủ đề này.

Bạn có thể đã quen với câu ngạn ngữ cũ rằng cách tốt nhất để đảm bảo rằng một nhân viên hiểu cặn kẽ một chủ đề là nhờ nhân viên đó đào tạo những người khác.

>> Làm thế nào để quản lý công việc nhân viên hiệu quả

>> Quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

Ưu điểm và Lợi ích của Đào tạo Nội bộ

Đào tạo Tiết kiệm chi phí - chi phí cho mỗi lần thuê người đào tạo cho cùng một số lượng người.

Tiết kiệm chi phí đi lại - Nhân viên không phải đi xa hơn văn phòng của họ và chi phí bổ sung.

Cụ thể hơn - Thực hiện một khóa học cho một khách hàng giúp bạn dễ dàng tập trung hơn vào các chủ đề và lĩnh vực cụ thể đang gây ra các vấn đề xảy ra trong doanh nghiệp.

Đào tạo tùy chỉnh- Những khóa đào tạo này giúp giải quyết các nhu cầu kinh doanh và mục tiêu học tập của khách hàng của chúng tôi. Việc thành lập một nhóm cho phép việc đào tạo tập trung hơn vào công ty và các ví dụ thực tế có thể được thảo luận thuận tiện hơn.

Thuận tiện - Lịch trình làm việc của nhân viên được thiết lập theo sự thuận tiện của họ tại địa điểm họ đến hàng ngày.

Xây dựng nhóm - Các đại biểu từ các phòng ban khác nhau và các kỹ năng được thiết lập có thể thúc đẩy tinh thần đồng đội tuyệt vời, sự công nhận và hiểu rõ vai trò của nhau. Nó có thể tăng cường các mối quan hệ, giao tiếp và tương tác với nhau.

Nâng cao năng lực - Đào tạo khắc sâu các hoạt động nâng cao năng lực được thiết kế để cải thiện và nâng cao các kỹ năng để phát triển thịnh vượng trong thế giới có nhịp độ nhanh.

Để đào tạo inhouse trong doanh nghiệp hiệu quả, bạn có thể tham khảo giải pháp đào tạo trực tuyến Acabiz với đầy đủ các ưu điểm trên. Doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí đào tạo, đánh giá và quản lý đào tạo dễ dàng hơn bao giờ hết. Tìm hiểu thêm tại: https://acabiz.vn/?blog_id=363

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát