ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG CUỘC CÁC MẠNG 4.0

Nhân sự được xem là nền móng của doanh nghiệp và là một trong những yếu tố quan trọng trong các quá trình hình thành chuỗi giá trị và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu phát triển đề ra. Do đó việc đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực luôn được các công ty ưu tiên hàng đầu.

Đồng thời trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập đang đặt ra nhiều thách thức, các doanh nghiệp rất cần phải sở hữu cho mình một nguồn nhân công chất lượng cao, thành thạo công nghệ thông tin để làm chủ những máy móc, thiết bị hiện đại. Tuy nhiên, khó khăn đặt ra cho các doanh nghiệp lúc này đó chính là sự thiếu hụt các nhân sự tài năng để giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.

Tại Việt Nam, mặc dù được đánh giá là có nguồn nhân lực dồi dào, tuy nhiên lại đang thiếu trầm trọng nguồn nhân lực chất lượng cao. Đã có nhiều công ty chú trọng việc đào tạo công nghệ thông tin cho người lao động nhưng vẫn còn nhiều vướng mắc trong vấn đề ngân sách đầu tư và hoạt động triển khai giảng dạy.

Doanh nghiệp chú trọng vào nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số hóa 4.0 

Nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn và có sự đổi mới cách thức đào tạo nhân sự phù hợp cho sự phát triển của thời đại công nghệ số hóa, Acabiz – Giải pháp đào tạo nhân sự 4.0 với phần mềm đào tạo doanh nghiệp trực tuyến đã và đang tạo ra nhiều giá trị lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp Việt Nam trong quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:

1. Hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch và xây dựng lộ trình đào tạo phù hợp với năng lực và chuyên môn của từng nhân viên, phòng ban, chi nhánh.

2. Cung cấp kho nội dung đa dạng với hơn 10.000+ khóa học về các lĩnh vực khác nhau như: đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, kỹ năng bán hàng, marketing, nhân sự, tài chính, kế toán, quản trị và lãnh đạo,…

3. Giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp với hệ thống đào tạo hiệu quả có thể áp dụng cho cả các doanh nghiệp có quy mô lên đến hơn 1000 nhân sự.

4. Nền tảng đào tạo thân thiện với người sử dụng, giúp nhân viên chủ động sắp xếp thời gian làm việc và chủ động tham gia học tập một cách hiệu quả.

5. Áp dụng hệ thống kiểm tra, giám sát chất lượng đào tạo cùng quy trình báo cáo khoa học, bám sát KPI đào tạo.

Acabiz – Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Từ những tính năng và lợi ích tuyệt vời, Acabiz không chỉ giúp cho doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân sự tài năng mà còn đóng góp cho xã hội trong việc tạo ra nguồn lao động chất lượng cao, tạo thế chủ động và sẵn sàng vượt qua những thách thực của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay. 

Bài viết liên quan:

>> Acabiz – Giải pháp đào tạo nhân sự doanh nghiệp không thể bỏ qua

>> Tại sao bạn nên chọn giải pháp đào tạo doanh nghiệp 4.0 Acabiz

Tìm hiểu chi tiết và nhận cơ hội trải nghiệm các tính năng từ nền tảng Acabiz tại: https://acabiz.vn/?blog_id=429

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát