THÔNG BÁO RA MẮT GÓI HỘI VIÊN MEMBERSHIP UNICA - HỌC TẬP TRÊN NỀN TẢNG UNICA.VN

THÔNG BÁO RA MẮT GÓI HỘI VIÊN MEMBERSHIP UNICA - HỌC TẬP NGAY TRÊN NỀN TẢNG UNICA

Theo thống kê năm 2018 của Gartner, " 80% nhân viên không có kỹ năng cần thiết cho công việc hiện tại cũng như trong tương lai"

Một thống kê khác của IBM cho biết, 84% nhân viên của những công ty tốt nhất thế giới được đào tạo theo nhu cầu của họ.

Hiểu được điều đó, UNICA đã chính thức ra mắt gói hội viên Membership - một giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu học tập tiên tiến và liên tục đổi mới trong thời kỳ số hóa hiện nay. Đây là cơ hội để nâng cao tri thức và năng lực đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp ngay trên nền tảng Unica.vn. Hãy cùng khám phá những tiện ích và lợi ích đặc quyền mà gói hội viên Membership Unica mang lại cho doanh nghiệp của bạn!

GÓI HỘI VIÊN MEMBERSHIP UNICA LÀ GÌ?

Gói Hội Viên Unica không phải là một tài khoản thông thường, mà đây là gói nội dung đặc biệt tích hợp hơn 500 khóa học chất lượng trong nhiều lĩnh vực và chuyên môn khác nhau, dành cho từng phòng ban cụ thể của doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng gói hội viên này, người dùng có thể học tập một cách linh hoạt và không bị giới hạn ngay trên nền tảng Unica.vn.

Gói Hội Viên Unica cho phép học viên truy cập nhiều lần vào từng bài giảng, không hạn chế thời gian học, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và nắm bắt những kiến thức quan trọng trong các chủ đề mình quan tâm. Không chỉ vậy, việc không hạn chế thời lượng học cũng góp phần tạo nên một môi trường học tập thúc đẩy trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên của bạn.

Trong danh sách các khóa học nổi bật có thể kể đến, bạn sẽ tìm thấy những nội dung học tập tập trung vào kỹ năng quản lý, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, và nhiều kỹ năng đặc thù khác như: IT, thiết kế, giao tiếp, ứng xử... Điểm đặc biệt của Gói Hội Viên Unica là việc nâng cao không chỉ năng lực chuyên môn trong công việc mà còn tạo điều kiện để phát triển kỹ năng cá nhân của nhân viên.

Đặc biệt, Gói Hội Viên Unica giúp người học có thể tiếp cận kiến thức mọi lúc, mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị di động nào có kết nối Internet. Hơn nữa, với sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7, mọi thắc mắc trong quá trình học tập đều sẽ được giải đáp kịp thời và hiệu quả cho nhân viên của bạn.

GÓI HỘI VIÊN MEMBERSHIP UNICA DÀNH CHO AI

Dành cho các quản lý cấp trung trong doanh nghiệp

Gói Hội Viên Unica là một kênh học tập tuyệt vời và chất lượng dành cho các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp. Sử dụng gói hội viên Unica giúp cho đối tượng quản lý cấp trung bổ sung thêm nguồn kiến thức chuyên ngành mới cũng như hoàn thiện thêm các kỹ năng về quản lý đội nhóm, nhân viên hay dự án mà mình đang đảm nhận trong doanh nghiệp. Một số khóa học dành cho đối tượng Quản lý cấp trung trong gói hội viên Unica có thể kể đến như: Tuyệt chiêu quản lý đội nhóm, Quản lý dự án siêu hiệu quả, Quản lý bán hàng chuyên nghiệp, Công cụ quản lý và điều hành nhân viên...

Dành cho nhân viên trong doanh nghiệp

Với Gói Hội Viên Unica, nhân viên có quyền truy cập vào hơn 500 khóa học mà họ có thể sử dụng để cải thiện kiến thức và kỹ năng của mình, không chỉ trong công việc hiện tại, mà còn để chuẩn bị cho việc thăng tiến công việc trong tương lai. Các khóa học trong Gói Hội Viên Membership Unica đều được thiết kế để giúp người học tăng hiệu suất làm việc, đồng thời tạo ra cơ hội để họ phát triển và đạt được mục tiêu sự nghiệp của mình.

>> Chọn Membership Unica – Giải bài toán chi phí đào tạo cho doanh nghiệp

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN MEMBERSHIP UNICA CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Dễ dàng lựa chọn

Nhân viên thoải mái truy cập 500+ khóa học và với nội dung học tập cho từng phòng ban khác nhau

Gói Hội Viên Unica mở ra cánh cửa của kiến thức với hơn 500 khóa học trực tuyến đa dạng, từ IT, thiết kế, kinh doanh đến nhân sự, thỏa mãn mọi nhu cầu của từng phòng ban. Đây không chỉ là một "thư viện" với vô vàn lựa chọn, mà còn là cầu nối giúp nhân viên phát triển kỹ năng, nâng cao năng lực và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

Tiết kiệm tối đa

Tiết kiệm chi phí chi doanh nghiệp và nhân viên so với đăng ký từng khóa học lẻ hay các hình thức học tập khác

Gói Hội Viên Unica là giải pháp tiết kiệm hoàn hảo cho doanh nghiệp khi muốn đào tạo đồng bộ đội ngũ nhân viên. Thay vì doanh nghiệp bạn phải chi tiêu cho từng khóa học lẻ, thì với gói hội viên Unica nhân sự của bạn có thể tiếp cận hơn 500 khóa học với một chi phí vô cùng hợp lý. Như thế, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí đào tạo cho doanh nghiệp mình mà còn tạo cơ hội nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp khi kết hợp gói hội viên Unica.

Đáp ứng mọi mục đích học tập

Phù hợp cả nhu cầu học kiến thức cấp tốc đến tạo lập thói quen tự học và phát triển kỹ năng lâu dài cho nhân viên

Dù nhân sự của bạn đang muốn tìm kiếm một khóa học ngắn hạn để cải thiện một kỹ năng cụ thể, hay muốn trang bị cho mình một quy trình học tập lâu dài, thì Gói Hội Viên Unica luôn sẵn sàng đáp ứng cho họ. Với kho nội dung học tập đa dạng và phong phú, gói hội viên Unica giúp cho nhân sự của bạn tự định hướng và lên kế hoạch học tập phù hợp.

Đồng hành hỗ trợ

Được giảng viên cùng đội ngũ hỗ trợ Unica đồng hành và giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình học. Cho ra báo cáo và đánh giá chuẩn xác

Với Gói Hội Viên Unica, bạn không chỉ học, mà còn được đồng hành và hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp của Unica. Bất kỳ thắc mắc hay vấn đề nào trong quá trình học tập, bạn đều có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo từ đội ngũ của chúng tôi. Điều này không chỉ giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách chính xác mà còn giúp bạn tiến bộ một cách ổn định hơn.

Cấp chứng nhận sau mỗi khóa học

Có giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho từng nhân viên

Với Gói Hội Viên Unica, mỗi nhân viên đều được nhận chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học, thể hiện sự cam kết và thành tựu cá nhân trong quá trình học tập của mỗi nhân viên. Đây là sự công nhận cho quá trình học tập nghiêm túc của nhân sự và là động lực cho họ tiếp tục hoàn thành những nội dung hữu ích khác trong gói hội viên Unica.

HỌC CÀNG NHIỀU – TIẾT KIỆM CÀNG LỚN

Chỉ từ với 39K/USER/1 THÁNG , doanh nghiệp bạn đã có thể gửi tặng mỗi nhân viên Gói tài khoản Membership Unica tích hợp sẵn 500+ khóa học đa dạng nội dung, kỹ năng, chuyên môn của từng phòng ban cụ thể, được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia nổi tiếng, giàu kinh nghiệm.

ĐĂNG KÝ SỞ HỮU GÓI HỘI VIÊN MEMBERSHIP UNICA NGAY HÔM NAY - CHỈ TỪ 39K/1USER/1 THÁNG

- Quà tặng thiết thực dành cho nhân sự trong doanh nghiệp 
- Nội dung khóa học được tạo ra, cập  nhật bởi những chuyên gia hàng đầu
- Tiết kiệm chi phí khi đào tạo trong doanh nghiệp với chính sách mới từ gói hội viên


Liên hệ ngay tại đây để nhận tư vấn gói Hội viên Membership Unica

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát