Những điểm nổi bật của Gói Hội viên Membership Unica dành cho doanh nghiệp

Nâng cao năng lực đội ngũ của bạn với hơn 500 khóa học chất lượng, đa dạng nội dung, được cập nhật và tạo ra bởi những chuyên gia hàng đầu, lựa chọn gói Membership Unica để mang đến sự phát triển toàn diện cho đội ngũ của bạn.

Gói Hội viên Membership Unica là gì?

Gói Hội Viên Unica là sự tổ hợp tuyệt vời của kiến thức và sự linh hoạt. Điểm đặc biệt của gói này là khả năng truy cập vào hơn 500 khóa học đa dạng trên nền tảng Unica.vn, không có giới hạn về số lượt truy cập, nhân viên của bạn có thể thỏa sức khám phá và học tập những chủ đề mà họ quan tâm.

Thời lượng học của mỗi bài giảng không bị hạn chế, mang lại trải nghiệm học tập tuyệt vời cho nhân viên. Họ có thể dành thời gian cần thiết để nắm vững từng khía cạnh, tìm hiểu một cách sâu sắc mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Gói Hội Viên Unica thực sự đặt sự phát triển của nhân viên lên hàng đầu và mang đến cho họ một nền tảng linh hoạt để tiếp cận kiến thức mới và mở rộng tầm nhìn.

Hãy đồng hành cùng gói Hội Viên Unica để khám phá vô vàn tri thức và mở ra cánh cửa thành công. Không chỉ là việc đào tạo, mà còn là việc mang lại sự trưởng thành và sự phát triển cá nhân cho nhân viên của bạn!

Những điểm nổi bật của Gói Hội viên Membership Unica

Lựa chọn gói hội viên Unica - một quyết định thông minh đem lại nhiều lợi ích hấp dẫn bởi những điểm nổi bật sau:

Dễ dàng lựa chọn: Cho phép nhân viên truy cập thoải mái vào hơn 500 khóa học phong phú, phù hợp với từng phòng ban và lĩnh vực đa dạng. Điều này mang đến sự linh hoạt và đa dạng cho sự phát triển cá nhân.

Tiết kiệm tối đa: Gói hội viên Unica giúp tiết kiệm chi phí cho cả doanh nghiệp và nhân viên. So với việc đăng ký từng khóa học lẻ hoặc các hình thức học tập khác, gói hội viên Unica mang lại sự tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Đáp ứng mọi mục đích học tập: Từ nhu cầu học kiến thức cấp tốc đến tạo lập thói quen tự học và phát triển kỹ năng lâu dài, gói hội viên Unica đáp ứng mọi mục tiêu học tập của nhân viên. Mang đến sự linh hoạt và sự đa dạng trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Được đồng hành hỗ trợ: Với sự hỗ trợ đồng hành từ giảng viên và đội ngũ Unica, nhân viên sẽ luôn có sự giúp đỡ và giải đáp thắc mắc trong quá trình học tập. Báo cáo và đánh giá chuẩn xác được cung cấp, giúp đo lường tiến độ và đạt được kết quả tốt nhất.

Có giấy chứng nhận khi hoàn thành: Khóa học trong gói hội viên Unica không chỉ cung cấp kiến thức mà còn cung cấp giấy chứng nhận hoàn thành cho từng nhân viên. Điều này thể hiện sự công nhận và khẳng định thành quả học tập của họ.

Học càng nhiều – Tiết kiệm càng lớn: Với mức phí chỉ từ 39k/User/Tháng, gói Hội viên Membership Unica là món quà đáng giá mà doanh nghiệp của bạn có thể tặng cho mỗi nhân viên của mình. Thay vì đăng ký từng khóa học lẻ tốn kém nhiều chi phí hơn, giờ đây Doanh nghiệp bạn có thể đăng ký đào tạo đồng bộ cho tất cả các nhân sự trong doanh nghiệp với mức  phí chỉ từ 39k/User/1 tháng, số lượng nhân sự càng nhiều, chi phí đào tạo càng rẻ. Đầu tư vào Gói Hội viên Membership Unica không chỉ là một quyết định thông minh mà còn là một động lực mạnh mẽ để phát triển và đem lại giá trị cho nhân viên. Với mức phí hợp lý, doanh nghiệp của bạn có thể trang bị cho nhân viên những kiến thức và kỹ năng quan trọng, giúp họ nâng cao hiệu suất làm việc và phát triển bản thân.

Gói hội viên Unica không chỉ là một công cụ học tập, mà còn là một món quà truyền cảm hứng từ Doanh nghiệp gửi đến các nhân sự của mình cùng mong muốn phát triển toàn diện cho họ trong công việc lẫn cuộc sống. Hãy lựa chọn Gói Hội viên Membership Unica và khám phá thế giới kiến thức không giới hạn tại đây.

>> GỢI Ý 5 KHÓA HỌC NỔI BẬT TRONG GÓI MEMBERSHIP UNICA PHÙ HỢP CHO NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp tiết kiệm được 3 loại chi phí khi đăng ký Gói hội viên Unica Membership

Tiết kiệm chi phí

Đăng ký gói hội viên Membership Unica giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đào tạo. Với một mức phí cố định, doanh nghiệp có thể truy cập hơn 500 khóa học đa dạng. Gói hội viên cung cấp sẵn kho tài liệu và khóa học, đáp ứng nhu cầu đào tạo của toàn bộ nhân sự. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng tiết kiệm chi phí tổ chức đào tạo riêng lẻ. Việc tiết kiệm chi phí đào tạo giúp tập trung nguồn lực vào hoạt động chính và nhân viên có cơ hội nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân. Với mức phí hợp lý, gói hội viên Unica mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp và nhân viên.

Với chi phí cực kỳ hợp lý chỉ từ 39k/User/Tháng, doanh nghiệp của bạn có thể tặng mỗi nhân viên gói Hội viên Membership Unica - một món quà vô giá. Trong gói này, hơn 500 khóa học đa dạng với nội dung phong phú, kỹ năng chuyên môn phù hợp với từng phòng ban cụ thể đã được tích hợp sẵn. Điều đặc biệt là các khóa học được dạy bởi đội ngũ chuyên gia nổi tiếng, giàu kinh nghiệm.

Đầu tư vào gói Hội viên Membership Unica không chỉ thông minh mà còn mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp và nhân viên. Với mức phí tốt nhất trong ngành, doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp cho nhân viên những kiến thức và kỹ năng quan trọng, giúp tăng cường hiệu suất làm việc và phát triển cá nhân.

Tiết kiệm thời gian

Gói hội viên Membership Unica giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tổ chức đào tạo. Thay vì chuẩn bị và tổ chức khóa đào tạo riêng lẻ, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay các khóa học có sẵn. Việc đăng ký gói hội viên loại bỏ quá trình chuẩn bị nội dung đào tạo, giúp tập trung vào hoạt động kinh doanh chính. Nhân sự cũng linh hoạt lựa chọn thời gian và tốc độ học tập phù hợp với lịch trình công việc của mình. Điều này giúp tối ưu hóa thời gian và tài nguyên để đạt được sự phát triển bền vững.

Tiết kiệm nguồn lực

Gói hội viên Membership Unica giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn nhân lực trong việc tổ chức đào tạo. Đăng ký gói hội viên loại bỏ công việc tổ chức và quản lý các khóa đào tạo riêng lẻ. Nhân sự có thể truy cập ngay vào hơn 500 khóa học sẵn có trên nền tảng Unica.vn. Gói hội viên cung cấp đội ngũ tư vấn và hỗ trợ 24/7, giúp tiết kiệm nguồn nhân lực trong việc hỗ trợ đào tạo. Với gói hội viên Unica, doanh nghiệp có thể tập trung vào việc phát triển chính của mình và đạt hiệu quả đào tạo cao.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để đồng hành với Gói Hội viên Membership Unica và tạo nên sự phát triển toàn diện cho nhân sự trong doanh nghiệp của bạn. Hãy truy cập ngay tại đây và đăng ký để khám phá thêm những lợi ích và cơ hội mà gói Hội viên Unica Membership của chúng tôi mang lại cho nhân sự của bạn.

ĐĂNG KÝ SỞ HỮU GÓI HỘI VIÊN MEMBERSHIP UNICA NGAY HÔM NAY - CHỈ TỪ 39K/1USER/1 THÁNG

- Quà tặng thiết thực dành cho nhân sự trong doanh nghiệp 
- Nội dung khóa học được tạo ra, cập  nhật bởi những chuyên gia hàng đầu
- Tiết kiệm chi phí khi đào tạo trong doanh nghiệp với chính sách mới từ gói hội viên

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY


 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát