GỢI Ý 5 KHÓA HỌC NỔI BẬT TRONG GÓI MEMBERSHIP UNICA PHÙ HỢP CHO NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc nâng cao kiến thức và kỹ năng là yếu tố quan trọng việc phát triển nhân sự của doanh nghiệp. Nền tảng đào tạo nội bộ Acabiz tích hợp cùng Gói hội viên Membership Unica mang đến một giải pháp toàn diện về đào tạo cho doanh nghiệp của bạn. Với Gói Hội viên Unica, nhân viên của bạn có cơ hội tiếp cận hơn 500 khóa học chất lượng từ những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Bài viết này gợi ý 5 khóa học đáng chú ý, được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao trong gói Hội viên Membership Unica, rất có thể phù hợp cho nhân sự trong doanh nghiệp bạn.

1.Khóa học về Nghệ thuật giao tiếp và đàm phán

Khóa học “Nghệ thuật giao tiếp và đàm phán đỉnh cao” không chỉ dành cho việc trang bị kiến thức cơ bản trả lời cho những thắc mắc như tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả, hay khả năng học và phát triển giao tiếp có thể thực hiện được hay không, mà còn mở rộng kiến thức ở mức độ sâu hơn. Khóa học sẽ đi sâu vào các kỹ năng cao cấp như mở rộng mạng lưới quan hệ, phương pháp khen ngợi và phê bình hiệu quả, cách nắm bắt tâm lý người khác và kỹ năng định hướng cuộc trò chuyện theo ý muốn để tạo ra kết quả thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội mở rộng tầm nhìn qua các trải nghiệm và bài học từ các tình huống đàm phán trên thương trường quốc tế mà các giảng viên có kinh nghiệm đã trải qua.

Các bài học về phát triển cá nhân được thiết kế một cách khoa học, theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo tính ứng dụng và thực tiễn. Nội dung khóa học được chắt lọc một cách cẩn thận, tránh đi những thông tin không cần thiết, giúp bạn tối ưu hoá thời gian học và nâng cao hiệu suất trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp và đàm phán của mình.

2. Khóa học Bí mật xây dựng đội nhóm vô địch

Khóa học “Bí mật xây dựng đội nhóm vô địch” không chỉ giúp học viên nắm bắt các kiến thức và kỹ năng thông qua lý thuyết. Thay vào đó, bạn sẽ được trải nghiệm sự sống động qua những câu chuyện về quá trình khởi nghiệp, văn hóa doanh nghiệp và hoạt động nhóm tại YODY, do chính giảng viên quản lý chia sẻ. Những bài học thiết thực về xây dựng đội nhóm và kinh doanh sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về thực tế doanh nghiệp, từ đó biến những lý thuyết thành hành động.

Người tham gia khóa học sẽ được cảm hứng bởi các giảng viên thông qua những câu chuyện và chia sẻ cá nhân. Những bài học này sẽ trang bị cho bạn những công cụ cần thiết để xây dựng một đội nhóm hoạt động tự nguyện, đầy năng lượng và hướng tới mục tiêu chung.

Hơn nữa, khóa học còn giúp bạn nắm vững một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quản lý doanh nghiệp - tuyển dụng nhân tài. Bạn sẽ được tiết lộ những bí quyết và phương pháp độc đáo để thu hút, nuôi dưỡng và xây dựng một đội nhóm mạnh mẽ, đồng lòng và tận tâm.

3. Khóa học Làm chủ Excel qua 100+ chuyên đề từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học 'Thành thạo Excel qua 100 chuyên đề thực tế' mang lại cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết phần lớn các vấn đề liên quan đến Excel. Khóa học Excel này sẽ cung cấp cho bạn sự linh hoạt và thông minh trong việc áp dụng các kỹ năng học được vào công việc văn phòng và quá trình quản lý file excel trong công việc.

Khóa học này chỉ yêu cầu 13 giờ học trực tuyến, giúp bạn thuần thục các kỹ năng Excel từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ nắm bắt các thao tác và thủ thuật trên nhiều phiên bản Excel, bao gồm 2007, 2010, 2013, 2016 và 2019. Được thiết kế theo phương pháp L.I.P.E, khóa học đi kèm với tài liệu học từ lý thuyết đến thực hành, các bài kiểm tra sau từng chương, và bài thi cuối khóa, giúp bạn cải thiện kỹ năng ngay lập tức.

Khóa học bao gồm toàn bộ các vấn đề trong Excel và tạo điều kiện cho học viên tham gia cộng đồng học viên Excel để trao đổi và thảo luận với giảng viên trực tiếp trên diễn đàn. Hơn nữa, khóa học cũng như một cuốn sách tra cứu chứa đựng các thủ thuật và phương pháp giải quyết các vấn đề thường gặp trong Excel.

4. Khóa học Đào tạo Sale B2B chuyên nghiệp dành cho nhân viên kinh doanh

Nhận thấy nhiều nhân viên mới vào làm ở vị trí kinh doanh tuy rất nỗ lực và ý thức cao, nhưng lại thiếu các phương pháp làm việc hiệu quả và chiến lược bán hàng, cũng như những kỹ năng cần thiết để phát triển trong nghề B2B Sales. Đó là lí do Unica đã thiết kế khóa học đào tạo kinh doanh B2B Sales, nhằm giúp học viên phát triển đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho công việc và sự nghiệp của mình. Ở khóa học, Unica sẽ mô tả chi tiết, kỹ lưỡng các kỹ thuật trong lĩnh vực B2B Sales, giúp bạn áp dụng, thực hành và đạt được thành công sau khóa học.

Khóa học bắt đầu bằng việc thiết lập quan điểm đúng đắn về nghề B2B Sales, sau đó đi sâu vào từng bước chi tiết của quá trình bán hàng - từ giai đoạn tìm kiếm khách hàng, chốt khách, đến chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.

Khóa học bao gồm 9 bài giảng dưới dạng video, mỗi bài kéo dài khoảng 40 phút. Chúng tôi khuyến nghị học viên xem từ đầu đến cuối mỗi video, đồng thời sử dụng giấy và bút để ghi chú những thông tin quan trọng. Sau đó, hãy xem lại video vào cuối ngày, trước khi đi ngủ, để hiểu và suy ngẫm về nội dung, chuẩn bị áp dụng cho việc quản lý và vận hành cũng như đào tạo B2B Sales trong tương lai.

5. Khóa học Quản lý cửa hàng bán lẻ

Khóa học này nhằm giải quyết những vấn đề sau:

- Khả năng hiểu biết về những yếu tố quan trọng giúp cửa hàng thành công: Khóa học sẽ giúp bạn nhận biết và tập trung vào những yếu tố này.

- Tăng doanh số cửa hàng: Khóa học sẽ trang bị cho bạn các phương pháp tăng doanh số mà không cần dựa quá nhiều vào quảng cáo.

- Chuyển đổi khách hàng: Khóa học sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua hàng.

- Quản lý lợi nhuận: Khóa học sẽ giúp bạn quản lý lợi nhuận sao cho phù hợp với kỳ vọng.

- Xây dựng quy trình cho nhân viên: Khóa học sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập quy trình làm việc hiệu quả cho nhân viên cửa hàng.

- Tạo ra dịch vụ bán hàng hoàn hảo: Khóa học sẽ giúp bạn xây dựng dịch vụ bán hàng ấn tượng, làm khách hàng hài lòng.

- Quản lý nhân viên: Khóa học sẽ trang bị cho bạn các kỹ năng quản lý nhân viên, tạo động lực làm việc và kỹ năng thuyết phục khách hàng cho nhân viên của mình.

>> Những điểm nổi bật của Gói Hội viên Membership Unica dành cho doanh nghiệp

Lời kết:

Trên đây là 5 khóa học chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong gói Hội viên Membership Unica khi doanh nghiệp đăng ký cho nhân sự của mình. Mỗi khóa học đều đại diện cho một chủ đề nổi bật trong doanh nghiệp, được các nhà quản lý quan tâm và thường đưa vào quá trình đào tạo nhân viên.

Ngoài 5 khóa gợi ý trên đây, Gói Hội viên Unica còn mang đến cho bạn hơn 500 nội dung học tập khác nhau, bao gồm nhiều lĩnh vực và kỹ năng chuyên môn cho từng phòng ban trong doanh nghiệp. Điều này đảm bảo rằng nhân sự của bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và phát triển kỹ năng một cách toàn diện, trên một nền tảng đào tạo duy nhất – Acabiz.

Đăng ký ngay gói Hội viên Unica để chúng tôi đồng hành cùng bạn nâng cao đội ngũ nhân sự lên một tầm cao mới với mức chi phí hợp lý chưa từng có - chỉ với 39k cho mỗi nhân sự trong một tháng.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu cuộc hành trình phát triển kỹ năng nhân sự của bạn!

ĐĂNG KÝ SỞ HỮU GÓI HỘI VIÊN MEMBERSHIP UNICA NGAY HÔM NAY - CHỈ TỪ 39K/1USER/1 THÁNG

- Quà tặng thiết thực dành cho nhân sự trong doanh nghiệp 
- Nội dung khóa học được tạo ra, cập  nhật bởi những chuyên gia hàng đầu
- Tiết kiệm chi phí khi đào tạo trong doanh nghiệp với chính sách mới từ gói hội viên

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

 

 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát