Sử dụng E-Learning cho ngành Bất Động Sản trong thời COVID-19

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều ngành nghề phải đối mặt với những thách thức mới trong việc giảng dạy và đào tạo. Ngành bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, ELearning đã trở thành một giải pháp hiệu quả giúp các nhân viên trong ngành bất động sản có thể học tập và nâng cao kỹ năng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Bài viết này, Acabiz gửi đến bạn những lợi ích khi sử dụng ELearning cho ngành bất động sản trong thời đại dịch COVID-19.

Những lợi ích của việc sử dụng ELearning trong ngành bất động sản

Sự bùng phát của Covid đã khiến các trường học và trường đại học trên toàn thế giới phải đóng cửa. Người ta ước tính rằng hơn 1,5 tỷ sinh viên đã rời khỏi các cơ sở giáo dục của họ. Kết quả là, sự thay đổi trong hệ thống giáo dục đã được đẩy nhanh trên toàn thế giới. Nói cách khác, eLearning mà nhiều chuyên gia đưa ra trước đây đã thu hút được sự quan tâm của các nhà quản lý giáo dục và người dân. Ngoài các trường học, nhiều lĩnh vực công nghiệp cần sử dụng các nền tảng trực tuyến để liên lạc và học tập. Ngành bất động sản là một trong những lĩnh vực có thể hưởng lợi từ công nghệ ELearning này.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh bất động sản, bạn nên điều chỉnh các chiến lược của mình và xem xét để chuyển sang hình thức ELearning trong việc phát triển đào tạo cho doanh nghiệp. Trên thực tế, nếu bạn muốn có những nhân viên kinh doanh khéo léo để giữ chân khách hàng và sự hài lòng của họ, bạn cần phải tận dụng những lợi thế từ việc đào tạo trực tuyến để nâng cấp thêm các kỹ năng cho nhân viên.

Dưới đây là một số lợi thế của việc sử dụng ELearning trong lĩnh vực bất động sản

1.Thúc đẩy tinh thần và năng suất làm việc của nhân viên

ELearning là nền tảng đào tạo tốt nhất trong thời điểm này. Là một doanh nghiệp bất động sản, bạn có thể hướng dẫn nhân viên của mình hoàn thành khóa đào tạo một cách khá dễ dàng ngay tại nhà. Trên thực tế, nếu nhân viên của bạn còn lỗ hổng kiến thức nào đó trong quá trình học tại đại học, bạn có thể bù đắp nó cho họ bằng cách đưa họ vào các khóa học trực tuyến. Hiện nay, đã có rất nhiều chuyên gia cho hầu hết các lĩnh vực, bất động sản cũng là một lĩnh vực có rất nhiều chuyên gia tốt.

ELearning cho phép bạn tiếp cận với nhiều chuyên gia bất động sản dày dặn kinh nghiệm và tìm hiểu các kiến thức, kinh nghiệm thực tế của họ chia sẻ lại. Ngoài việc đào tạo liên quan đến kiến thức ngành bất động sản, nhân viên của bạn còn có thể cải thiện kỹ năng cá nhân của họ. Ví dụ như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng đàm phán… Đây đều là những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng đối với các nhân viên kinh doanh bất động sản. Bạn có thể cho họ tham gia thêm các khóa học trực tuyến về các kỹ năng mềm này để tăng năng suất làm việc.

Một khía cạnh quan trọng khác của việc sử dụng phương pháp này là nâng cao tinh thần làm việc team nhóm trong doanh nghiệp. Ở các doanh nghiệp bất động sản, thường các nhóm nhỏ sẽ làm việc cùng nhau để hướng đến một kết quả chung. Khi họ biết ứng dụng những kiến thức đào tạo của hình thức Elearning vào công việc, họ sẽ biết cách để làm việc tốt cùng nhau hơn và thúc đẩy lẫn nhau trong công việc.

Đọc thêm:

>> Lợi ích của E-Learning trong đào tạo doanh nghiệp

>> Quy trình xây dựng bài giảng E-Learning cho doanh nghiệp

2. Học tập được từ các chuyên gia đầu ngành

Trong doanh nghiệp với hình thức học tập cũ, bạn chỉ được đào đạo với một số chuyên gia, lãnh đạo nhất định. Điều này khiến cho việc tiếp thu các kiến thức của bạn trở nên hạn chế hơn. Khi tham gia các khóa học trực tuyến, nhân viên của bạn có cơ hội học hỏi trực tiếp từ tất cả các chuyên gia bất động sản giỏi nhất trong ngành, người không nhất thiết có ở doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang tập trung vào các kiến thức bán bất động sản tại TP.HCM , thì bạn không buộc phải sử dụng các giảng viên nội bộ ở công ty. Bạn có thể mua khóa học của một chuyên gia bất kỳ có kinh nghiệm bất động sản tại khu vực HCM. Tất nhiên, bạn cần lựa chọn các khóa học một cách khôn ngoan để cân bằng ngân sách và chất lượng khóa học.

3.Lợi tức đầu tư cao

Một trong những vấn đề quan trọng nhất liên quan đến eLearning là ROI. Nếu bạn muốn cung cấp cho các nhân viên của mình các khóa đào tạo trực tuyến, bạn cần tính ROI. Người ta đã chứng minh rằng các sáng kiến ​​đào tạo trực tuyến làm tăng ROI cho ngân sách giáo dục của công ty bạn.

Dưới đây là bốn cách để tính toán ROI của bạn :

- Chỉ số LMS

Các báo cáo LMS là cách tốt nhất để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chương trình ELearning của mình.

-Thời gian ngồi trên ghế đào tạo trực tuyến

Một cách khác là so sánh thời gian dành cho đào tạo trực tuyến với thời gian dành cho bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng.

-Mức độ hài lòng

Xếp hạng mức độ hài lòng của nhân viên có thể giúp doanh nghiệp bạn ước tính hiệu quả của các khóa học trực tuyến của mình.

-Chi phí so với kết quả

Cuối cùng, cách trực tiếp nhất để ước tính ROI của bạn là đo lường kết quả so với chi phí.

4.Tạo uy tín cho doanh nghiệp, thương hiệu

Khi bạn xác định một chương trình eLearning nhất quán cho nhân viên của mình, bạn sẽ dần dần tạo được uy tín thương hiệu trong giới chuyên gia và người tìm việc. Khi họ biết rằng bạn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên của mình và có một hệ thống học tập hiện đại, bạn sẽ được coi là một công ty uy tín và có thực lực trên thị trường. Trên thực tế, công ty bất động sản của bạn sẽ được săn đón nhiều hơn và nhiều ứng viên có kỹ năng sẽ muốn được đầu quân cho doanh nghiệp của bạn.

5.Cập nhật thông tin, kiến thức mới nhất liên tục

Ngành bất động sản là một trong những lĩnh vực được tìm kiếm nhiều nhất và nhiều người sẵn sàng đầu tư vào đó. Đây cũng là một trong những thị trường biến động mạnh và đòi hỏi thông tin chính xác, cập nhật. Đào tạo trực tuyến có thể là lựa chọn tốt nhất để giảm nguy cơ mất thị trường và giúp nhân viên của bạn luôn luôn ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu hết mình so với các doanh nghiệp khác. Bạn có thể thông báo cho nhân viên của mình về các xu hướng và chính sách mới nhất trong ngành, và kết quả là thương hiệu và khách hàng của bạn sẽ được hưởng lợi.

6.Tuân thủ các lệnh phong tỏa và các hạn chế khác

Tất cả chúng ta đều hy vọng rằng việc tiêm chủng toàn cầu sẽ dẫn đến việc loại bỏ hoàn toàn covid. Tuy nhiên cho đến thời điểm đó, cách an toàn nhất để học các kỹ năng mới là hạn chế nơi đông người và sử dụng các khóa học trực tuyến. Với sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ eLearning, mọi nhân viên có thể ở nhà để học điều gì đó mới. Với các tính năng thông mình từ hình thức đào tạo Elearning cho phép bạn quản lý nhiều học viên cùng lúc và theo dõi thời gian học tập của họ mọi lúc.

7.Đào tạo linh hoạt, đa phương tiện

Các nền tảng trực tuyến cho phép bạn sử dụng nhiều dạng tài liệu khác nhau để giảng dạy các sự kiện phức tạp. Như bạn đã biết, ngành bất động sản chứa đầy những con số và điều này đòi hỏi những hình ảnh trực quan chất lượng tốt . Các nền tảng eLearning hiện đại chắc chắn tốt hơn các lớp học truyền thống về mặt này.

8.Phát triển doanh nghiệp của bạn

Trên hết, eLearning giúp các nhân viên của bạn có được kiến ​​thức họ cần để vượt lên trên các đối thủ trong ngành. Chi phí doanh nghiệp bạn đang trả cho các khóa học trực tuyến sẽ được trả lại  sau một thời gian nếu như nhân viên của bạn áp dụng kiến thức vào hiệu suất làm việc. Khi bạn có một đội ngũ nhân viên lành nghề, bạn không cần phải lo lắng về sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp mình. Eleaning là yếu tố giúp bạn đạt được điều này thông qua việc đào tạo.

Kết luận:

Trên đây là những lợi ích của việc đào tạo trực tuyến đối với hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những khóa học tốt cho nhân viên của mình cùng với một nền tảng đào tạo nội bộ trực tuyến phù hợp bạn có thể tham khảo qua phần mềm đào tạo Acabiz – Nền tảng đào tạo nội bộ trực tuyến cho doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Với những tính năng ưu việt và lợi ích vượt trội, hiện Acabiz đang phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự tin và sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn đến doanh nghiệp của bạn. Mời bạn liên hệ nhận tư vấn và dùng thử ngay tại đây.

Tác giả:

Ngọc Thủy

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát