Triển khai phần mềm đào tạo trực tuyến môn lý thuyết lái xe

Việt Nam đã và đang hội nhập với thế giới công nghệ số về nhiều mặt và giáo dục không thể bỏ qua. Vì vậy, các trung tâm đào tạo lái xe cũng không đứng ngoài trước sự phát triển của nền kinh tế tri thức.Theo Thông tư số 38/2019 sửa đổi một số điều của Thông tư 12 quy định về đào tạo cấp giấy phép lái xe đã được Bộ Giao thông vận tải ban hành, từ năm 2020 nhiều quy định mới sẽ được áp dụng để siết chặt lại việc đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe trong đó triển khai phần mềm đào tạo trực tuyến môn thi lý thuyết lái xe là vấn đề cấp thiết.

Học trực tuyến ứng dụng công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt và vân tay mới nhất cũng như đáp ứng đầy đủ các phương pháp giảng dạy. Học viên có thể linh hoạt bố trí thời gian để tham gia đầy đủ các khóa học phục vụ cho việc hoàn thành các bài thi sau này.


Triển khai phần mềm đào tạo lý thuyết lái xe trực tuyến sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các trung tâm:

  • Mở rộng hình thức đào tạo theo xu thế chuyển đổi số
  • Tăng doanh thu từ quy mô học viên 
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả đào tạo nhanh chóng
  • Tạo sự linh động trong việc đào tạo

Acabiz giúp đào tạo lý thuyết lái xe trực tuyến bằng cách nào?

  • Chuyển đổi hình thức đào tạo từ truyền thống sang trực tuyến
  • Tích hợp sẵn bộ 600 câu hỏi trong đào tạo theo chuẩn của Tổng Cục đường bộ.
  • Quản lý nội dung đào tạo và giám sát lộ trình học tập

- Giảng viên có thể tự xây dựng bài giảng dựa trên các tài liệu có sẵn: hình ảnh, video,...

- Trung tâm có thể tùy biến các nội dung đào tạo đồng thời có thể theo dõi lộ trình học của học viên một cách chi tiết, khách quan.

  • Cho phép giảng viên và học viên tương tác trực tiếp, trao đổi dễ dàng trong quá trình đào tạo thông qua tính năng lớp học ảo.
  •  Acabiz giúp việc triển khai đào tạo nhanh chóng và dễ dàng phù hợp với quy mô của từng trung tâm.
  • Học mọi lúc, mọi nơi: Với giao diện học tập thân thiện, Acabiz đem lại trải nghiệm học tốt nhất trên mọi nền tảng: máy tính, ipad hay điện thoại, giúp học viên học tập chủ động tạo mọi thời điểm.

 

>> Đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp như thế nào?

>> Các công cụ quản lý nhân viên dùng Internet ở công ty hiệu quả

Bên cạnh hình thức đào tạo truyền thống, Acabiz sẽ là sự lựa chọn mới giúp học viên nắm vững các kiến thức, bài học để lái xe an toàn, lịch sự văn minh khi tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông.

Acabiz - Giúp quá trình đào tạo trực tuyến trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn

Hệ thống bảo mật đa lớp

  • Acabiz xây dựng hệ thống vân tay, nhận diện khuôn mặt cho mỗi học viên giúp bảo mật thông tin một cách tốt nhất, giám sát chặt chẽ qua hình thức điểm danh đúng người mới có thể đăng nhập được vào bài học, nâng tính linh động trong việc học và dạy đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ GTVT…
  • Các bài học được biên soạn kỹ lưỡng, học viên học tới đâu, hệ thống tự động lưu lại tới đó, để lần sau học viên có thể tiếp tục học.

Tích hợp dễ dàng vào website trung tâm

Với tính năng gắn tên miền riêng, Acabiz tích hợp dễ dàng một nền tảng đào tạo riêng của trung tâm với Logo trung tâm hiển thị trên website, tạo sự kết nối ngay lập tức với học viên.

Hệ thống báo cáo dễ hiểu

  • Dễ dàng theo dõi tiến độ và lộ trình học của học viên, đảm bảo học viên đáp ứng được yêu cầu đào tạo.
  • Hệ thống đánh giá đầy đủ và chi tiết giúp trung tâm nắm được kết quả đào tạo của từng học viên.

Với Acabiz, các trung tâm có thể mở rộng quy mô số lượng học viên của mình. Các học viên ở xa không có điều kiện học trực tiếp có thể học online giúp linh động thời gian, từ đó mang đến nguồn thu đa dạng hơn cho trung tâm.

Acabiz - Đồng hành cùng sự phát triển của bạn!

Hãy trở thành người tiên phong trong việc triển khai phần mềm ứng dụng công nghệ số vào quy trình đào tạo lý thuyết lái xe!

 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát