Acabiz – Giải pháp đào tạo doanh nghiệp trực tuyến tối ưu

Các chương trình đào tạo doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển lâu dài. Trong đó, giải pháp đào tạo doanh nghiệp trực tuyến đã phát triển và cho thấy tiềm năng cũng như những ưu thế đối với doanh nghiệp Việt.

Đào tạo nhân sự là nhiệm vụ không thể tách rời ở bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ. Xu hướng thay đổi, công nghệ thông tin phát triển đòi hỏi hoạt động đào tạo doanh nghiệp cũng cần có những chuyển dịch phù hợp. Đây cũng là lý do khiến đào tạo doanh nghiệp trực tuyến nhận được sự quan tâm từ rất nhiều doanh nghiệp Việt hiện nay.

Đào tạo doanh nghiệp trực tuyến là gì?

Đối với phương thức đào tạo nhân sự truyền thống, nhân viên mới cần một khoảng thời gian khá dài để làm quen với văn hóa công ty cũng như công việc. Điều này xuất phát từ cách tiếp cận thông tin cũng như người hướng dẫn. Thêm vào đó, các hoạt động đào tạo diễn ra lẻ tẻ, không liên tục.

Acabiz – Giải pháp đào tạo doanh nghiệp trực tuyến tối ưu

Khắc phục những hạn chế này, giải pháp đào tạo doanh nghiệp trực tuyến tập trung vào xây dựng và phát triển quy trình đào tạo cho nhân sự ở nhiều cấp bậc khác nhau. Thêm vào đó là sự chuyển đổi các hướng dẫn thành tài liệu tổng hợp, dễ theo dõi cho nhân viên. Quan trọng hơn nữa, các tài liệu này có thể cập nhật và tái sử dụng nhiều lần.

Giải pháp này mang đến hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp. Đào tạo trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp, nhân viên nâng cao hiệu quả đào tạo mà còn tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên, việc lựa chọn được giải pháp tối ưu và áp dụng để đạt được hiệu quả cao nhất khiến nhiều doanh nghiệp còn lúng túng.

Acabiz – giải pháp đào tạo doanh nghiệp trực tuyến tối ưu

Hiểu được những khó khăn trong đào tạo mà doanh nghiệp Việt gặp phải, Unica cho ra mắt Acabiz – giải pháp đào tạo nhân sự tối ưu, tiết kiệm và hiệu quả cao. Acabiz được phát triển bởi Unica – một trong những cái tên đi đầu trong đào tạo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp trong đào tạo.

Acabiz tự hào là giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến cho doanh nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội:

·         Hỗ trợ nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên

Các khóa học với nhiều chủ đề, đặc biệt là đối với nhân viên văn phòng giúp nhân viên cập nhật các kỹ năng mới nhất, trau dồi kiến thức để đáp ứng yêu cầu của công việc. Các bài trắc nghiệm kèm theo đảm bảo nhân viên nắm chắc kiến thức, áp dụng được vào thực tế công việc, góp phần nâng cao hiệu suất công việc.

Giải pháp đào tạo doanh nghiệp trực tuyến tối ưu

·         Tiết kiệm thời gian và chi phí cho đào tạo doanh nghiệp

Bài toán chi phí chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Làm sao để vừa đảm bảo chất lượng, lại vừa nâng cao năng suất công việc. Đối với hình thức cũ, đào tạo doanh nghiệp trực tuyến tiết kiệm chi phí đến 10 lần so với việc thuê chuyên gia đào tạo in-house. Doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm rất nhiều các khoản chi phí khác: chi phí ăn ở cho giảng viên, chi phí tổ chức lớp, in ấn tài liệu,… Việc số hóa nội dung cũng hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian lưu trữ, cập nhật tài liệu học.

·         Đo lường & đánh giá hiệu quả đào tạo cụ thể

Việc đánh giá, đo lường tiến trình học tập cũng như hiệu quả sau đào tạo của nhân viên là một trong những yếu tố đánh giá cả giải pháp đào tạo. Bảng kết quả đào tạo đầy đủ và chi tiết hỗ trợ theo dõi và lên lộ trình học hợp lý cho từng nhân viên.

Acabiz - giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn

·         Tổ chức nội dung đào tạo chuyên nghiệp

Acabiz không chỉ là nền tảng đào tạo doanh nghiệp trực tuyến tối ưu mà còn là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức nội dung đào tạo chuyên nghiệp, khoa học. Doanh nghiệp có thể lưu trữ tất cả nội dung, tài liệu đào tạo để dễ dàng trong việc quản lý và giảm thiểu nguy cơ thất lạc, mất tài liệu.

Nội dung dễ dàng được cập nhật, hỗ trợ xây dựng lộ trình học phù hợp với các khóa học ở nhiều lĩnh vực. Hệ thống nội dung đào tạo chuyên nghiệp cũng tiết kiệm thời gian cho bộ phận đào tạo và nhân viên.

>> Quy trình xây dựng bài giảng E-learning cho doanh nghiệp

 

>> Thế nào là hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến hiệu quả

>> Acabiz - Tăng hiệu quả đào tạo với Micro Learning

·         Cá nhân hóa trải nghiệm học tập

Các học viên có thể chủ động lựa chọn các khóa học về các kỹ năng mà mình quan tâm bên cạnh các khóa học nền tảng được yêu cầu. Cơ chế gợi ý thông minh giúp nhân viên dễ dàng tiếp cận được khóa học phù hợp với riêng mình.

Việc cá nhân hóa các nội dung học tập, xây dựng lộ trình riêng đối với từng phòng ban, trình độ của mỗi nhân viên mang đến trải nghiệm học tập cá nhân. 

Với những ưu thế vượt trội, Acabiz tự hào là giải pháp đào tạo doanh nghiệp trực tuyến hoàn hảo dành cho tất cả doanh nghiệp hiện nay. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm giải pháp cho đội ngũ nhân sự, Acabiz rất sẵn lòng được tư vấn cho bạn. 

Nếu doanh nghiệp bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm đào tạo nội bộ Acabiz và nhận cơ hội trải nghiệm miễn phí hệ thống các tính năng đào tạo ưu việt, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn bằng cách đăng ký thông tin dưới đây.

 

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz

DOANH NGHIỆP ANH CHỊ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ LÀM BÀI KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Khảo sát